เนื่องจากได้มีการซื้อแอร์ daikin inverter รุ่น FTKM18NV2S ทำการซื้อมาเมื่อวันที่ 10/09/2017 แต่ให้ช่าง powerbuy มาติดตั้งวันที่ 24/09/2017 แต่ช่างไม่สามารถติดตั้งได้ จึงแจ้งเรื่องส่งช่างไดกิ้นมาติดตั้งวันที่ 26/09/2017 ทางช่างไดกิ้นได้มาดูหน้างานและแจ้งว่าเมนบอร์ดพัง จึงทำการซ่อมให้สามารถใช้งานได้ ส่วนเมนบอร์ดพังน่าจะเกิดจากการติดตั้งผิดตั้งแต่ครั้งแรก ทางเราจึงได้แจ้งช่างไดกิ้นว่าจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เนื่องจากซื้อมาก้อยังไม่ได้ใช้งานแถมยังพังตั้งแต่ครั้งแรก ทางช่างก็รับปากจะไปตามเรื่องให้ แต่ตอนนี้เรื่องยังเงียบอยู่ (ทั้งโทรตาม Callcenter , ส่งเมลแจ้งทาง powerbuy) หลังจากนั้นทางไดกิ้นได้ทำการติดต่อแจ้งมาว่าจะให้ลูกค้าทำการรับเครื่องนี้ไปใช้งาน ซึ่งดิฉันคิดว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของลูกค้า ทำไมดิฉันต้องมาใช้งานเครื่องที่ซ่อมเมนบอร์ดตั้งแต่ครั้งแรก แล้วยังมีสินค้าที่ดิฉันซื้อจาก power buy อีกหลายชิ้น ยอดก้อเป็นแสน อย่างนี้จะมั่นใจได้ยังไงคะ ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก การบริการที่ทาง power buy ให้ลูกค้าแบบนี้คิดว่าควรให้ดิฉันทำอย่างไรคะ จึงอยากเตือนเพื่อน ๆ ว่าซื้อของให้ดูบริการหลังการขายดี ๆ นะคะ
Update!!!! คะ ทาง power buy ได้ทำการติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องใหม่ทางโทรศัพท์วันที่ 29092017 และทางช่างเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้วันที่ 01102017 ค่ะ ทางช่างได้ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรียบร้อยแล้วคะ ขอบคุณสำหรับการประสานงานของทาง power buy คะ
เตือนภัย!!! ซื้อแอร์ที่ power buy กับการบริการหลังการขาย
Update!!!! คะ ทาง power buy ได้ทำการติดต่อแจ้งเปลี่ยนเครื่องใหม่ทางโทรศัพท์วันที่ 29092017 และทางช่างเข้ามาดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้วันที่ 01102017 ค่ะ ทางช่างได้ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เรียบร้อยแล้วคะ ขอบคุณสำหรับการประสานงานของทาง power buy คะ