อยากจะร้องเรียน power buy สามารถทำได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ ให้เร็วที่สุด

กระทู้คำถาม
เราซื้อเครื่องซักผ้า electrolux จาก power buy  เซนทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 63 ติดตั้ง 31.พ.ค. 63 ช่างมาติดตั้งให้ช้ากว่ากำหนด โดยไม่บอกเรา เราก็รอ โมโหกันไป จากนั้นติดตั้งเสร็จ ช่างเชค ครู่หนึ่งก็ไป ตกค่ำ ซักผ้าพบว่าน้ำที่ปล่อยเข้าเครื่อง ไม่ยอมหยุด จนเครื่องตัดไป เราโทรแจ้ง เซลล์ในวันรุ่งขึ้นพร้อมถามว่า คืนเครื่องได้ไหม เซลล์ไม่น่าจะได้ เราจึงบอกงั้นขอเปลี่ยน เราจึงโทรไปคอลเซนเตอร์ เพื่อแจ้งซ่อม แต่ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด เราจึงประสานไปที่ บริษัท electrolux วันที่ 2 ทางช่างของ electrolux ก็มาดูให้ พบว่า เซนเซอร์วัดระดับน้ำหัก จากการขนส่ง พร้อมออกใบเปลี่ยนเครื่องให้ เรานำไปยื่นที่ powerbuy เซนทรัล แจ้งวัฒนะ โดย จนท.แจ้งว่าจะมี ทีม home service ติดต่อกลับไป จากวันที่ 2 จนถึงวันนี้ 18 มิ.ย 63 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาค่ะ เครื่องซักผ้าเจ๊งวางเกะกะอยู่ที่ริมระเบียงคอนโดมา 19 วันแล้ว วอนผู้รู้แนะนำทีค่ะ ว่าจะติดต่อช่องทางไหนได้ ให้ทางผู้ขายมาย้ายเครื่องซักผ้าออกไปและมารับผิดชอบกับความเพิกเฉยครั้งนี้ เพราะเดือดร้อนมาก ฝนก็ตก นี่ต้องซื้อเครื่องซักผ้าใหม่แล้ว เสียเงินสองต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่