แนะนำการซื้อของจาก LAZADA ให้ใด้ของรวดเร็ว(แบบลัดคิวคนที่สั่งก่อนเลยทีเดียว) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ

เข้าเรื่องเลยครับ
LAZADA จะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเร่งด่วนมากๆสำหรับกรณีลูกค้าที่ชำระเงินปลายทาง (แบบลัดคิวชาวบ้านที่สั่งก่อน) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ

ที่มาก็คือ........
ผมสั่งซื้อ Xiaomi Redmi Note 7 4/128GB(สีฟ้า) จาก LAZADA จัดจำหน่ายโดย Xiaomi    #LazMall (ร้านค้าทางการ)
สั่งซื้อวันที่ 27 มี.ค. 2019   กำหนดจะได้รับภายในวันที่ พฤ. 04 เม.ย. - พฤ. 04 เม.ย.  (หักเงินผ่านบัตรเครดิต)
แต่วันที่ 04 เม.ย.2019  ไม่ได้รับสินค้า...(ไม่มีการจัดส่งสินค้าให้แต่อย่างไร)....รอ  รอ...รอ....

วันที่ 04 เม.ย. LAZADA  เปิดขาย Xiaomi Redmi Note 7 4/128GB(สีฟ้า) อีกครั้ง  หลายๆท่านที่สั่งซื้อวันที่ 27/3 ไม่ได้(เพราะสินค้าหมดก่อน)
ก็สั่งซื้อกันใหม่ในวันที่ 04 เม.ย.2019
วันที่ 5 ลูกค้าที่สั่งซื้อไปวันที่ 4 เม.ย.2019 ได้ของกันทั่วหน้า (ก็เอาโทรศัพท์มาโชว์มาอวดกันเพียบเลย)

ส่วนผมและเพื่อนๆที่สั่งซื้อ 27 มี.ค. 2019 ก็หัวร้อนขึ้นมาเลย  จึงตั้งกระทู้ถามตามเพจเฟสบุค 
และได้ได้ทราบข้อเท็จจริงจากเพื่อนๆที่สั่งวันที่4 เม.ย.2019 ว่า........................................
คนที่สั่งซื้อ4 เม.ย.2019 พวกเข้าเหล่านั้นได้สั่งแบบ "เ ก็ บ เ งิ น ป ล า ย ท า ง" 
สาเหตุที่ LAZADA รีบส่งให้ลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางก่อน เพราะว่า "ลูกค้าใหม่สามารถเปลี่ยนใจยกเลิกได้ตลอดเวลา"
หากไม่พอใจที่ได้ของช้า  ซึ่งไม่เหมือนกับคนที่สั่งซื้อ 27 มี.ค. 2019 (เพราะพวกเราจ่ายเงินแล้ว ยังไงลูกค้าก็ต้องรอ)

เชื่อมั้ยว่าผมตามความคืบหน้าทุกช่องทางแล้วแต่ LAZADA ไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ของหรือไม่  จะด้รับของวันไหน 
ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมทราบความจริง และอยากจะแบ่งประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน จะได้ตัดสินใจว่าจะจ่ายเงินแบบไหน
ถ้าไม่รีบก็หักผ่านบัตรเครดิตได้เลยครับ  แต่ถ้ารีบมากๆแนะนำว่าให้เก็บเงินปลายทางครับ  คุณจะได้สิทธิพิเศษได้ของก่อนแน่นอน (แบบลัดคิวชาวบ้านที่สั่งก่อน) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เจ้าของกระทู้สรุปต่อให้ฟังหน่อยครับ ว่า Lazada แจ้งคุณว่าเพราะอะไรทางหลังไมค์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่