เข้าเรื่องเลยครับ
LAZADA จะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเร่งด่วนมากๆสำหรับกรณีลูกค้าที่ชำระเงินปลายทาง (แบบลัดคิวชาวบ้านที่สั่งก่อน) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ
ที่มาก็คือ........
ผมสั่งซื้อ Xiaomi Redmi Note 7 4/128GB(สีฟ้า) จาก LAZADA จัดจำหน่ายโดย Xiaomi #LazMall (ร้านค้าทางการ)
สั่งซื้อวันที่ 27 มี.ค. 2019 กำหนดจะได้รับภายในวันที่ พฤ. 04 เม.ย. - พฤ. 04 เม.ย. (หักเงินผ่านบัตรเครดิต)
แต่วันที่ 04 เม.ย.2019 ไม่ได้รับสินค้า...(ไม่มีการจัดส่งสินค้าให้แต่อย่างไร)....รอ รอ...รอ....
วันที่ 04 เม.ย. LAZADA เปิดขาย Xiaomi Redmi Note 7 4/128GB(สีฟ้า) อีกครั้ง หลายๆท่านที่สั่งซื้อวันที่ 27/3 ไม่ได้(เพราะสินค้าหมดก่อน)
ก็สั่งซื้อกันใหม่ในวันที่ 04 เม.ย.2019
วันที่ 5 ลูกค้าที่สั่งซื้อไปวันที่ 4 เม.ย.2019 ได้ของกันทั่วหน้า (ก็เอาโทรศัพท์มาโชว์มาอวดกันเพียบเลย)
ส่วนผมและเพื่อนๆที่สั่งซื้อ 27 มี.ค. 2019 ก็หัวร้อนขึ้นมาเลย จึงตั้งกระทู้ถามตามเพจเฟสบุค
และได้ได้ทราบข้อเท็จจริงจากเพื่อนๆที่สั่งวันที่4 เม.ย.2019 ว่า........................................
คนที่สั่งซื้อ4 เม.ย.2019 พวกเข้าเหล่านั้นได้สั่งแบบ "เ ก็ บ เ งิ น ป ล า ย ท า ง"
สาเหตุที่ LAZADA รีบส่งให้ลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางก่อน เพราะว่า "ลูกค้าใหม่สามารถเปลี่ยนใจยกเลิกได้ตลอดเวลา"
หากไม่พอใจที่ได้ของช้า ซึ่งไม่เหมือนกับคนที่สั่งซื้อ 27 มี.ค. 2019 (เพราะพวกเราจ่ายเงินแล้ว ยังไงลูกค้าก็ต้องรอ)
เชื่อมั้ยว่าผมตามความคืบหน้าทุกช่องทางแล้วแต่ LAZADA ไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ของหรือไม่ จะด้รับของวันไหน
ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมทราบความจริง และอยากจะแบ่งประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน จะได้ตัดสินใจว่าจะจ่ายเงินแบบไหน
ถ้าไม่รีบก็หักผ่านบัตรเครดิตได้เลยครับ แต่ถ้ารีบมากๆแนะนำว่าให้เก็บเงินปลายทางครับ คุณจะได้สิทธิพิเศษได้ของก่อนแน่นอน (แบบลัดคิวชาวบ้านที่สั่งก่อน) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ
แนะนำการซื้อของจาก LAZADA ให้ใด้ของรวดเร็ว(แบบลัดคิวคนที่สั่งก่อนเลยทีเดียว) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ
LAZADA จะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าเร่งด่วนมากๆสำหรับกรณีลูกค้าที่ชำระเงินปลายทาง (แบบลัดคิวชาวบ้านที่สั่งก่อน) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ
ที่มาก็คือ........
ผมสั่งซื้อ Xiaomi Redmi Note 7 4/128GB(สีฟ้า) จาก LAZADA จัดจำหน่ายโดย Xiaomi #LazMall (ร้านค้าทางการ)
สั่งซื้อวันที่ 27 มี.ค. 2019 กำหนดจะได้รับภายในวันที่ พฤ. 04 เม.ย. - พฤ. 04 เม.ย. (หักเงินผ่านบัตรเครดิต)
แต่วันที่ 04 เม.ย.2019 ไม่ได้รับสินค้า...(ไม่มีการจัดส่งสินค้าให้แต่อย่างไร)....รอ รอ...รอ....
วันที่ 04 เม.ย. LAZADA เปิดขาย Xiaomi Redmi Note 7 4/128GB(สีฟ้า) อีกครั้ง หลายๆท่านที่สั่งซื้อวันที่ 27/3 ไม่ได้(เพราะสินค้าหมดก่อน)
ก็สั่งซื้อกันใหม่ในวันที่ 04 เม.ย.2019
วันที่ 5 ลูกค้าที่สั่งซื้อไปวันที่ 4 เม.ย.2019 ได้ของกันทั่วหน้า (ก็เอาโทรศัพท์มาโชว์มาอวดกันเพียบเลย)
ส่วนผมและเพื่อนๆที่สั่งซื้อ 27 มี.ค. 2019 ก็หัวร้อนขึ้นมาเลย จึงตั้งกระทู้ถามตามเพจเฟสบุค
และได้ได้ทราบข้อเท็จจริงจากเพื่อนๆที่สั่งวันที่4 เม.ย.2019 ว่า........................................
คนที่สั่งซื้อ4 เม.ย.2019 พวกเข้าเหล่านั้นได้สั่งแบบ "เ ก็ บ เ งิ น ป ล า ย ท า ง"
สาเหตุที่ LAZADA รีบส่งให้ลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางก่อน เพราะว่า "ลูกค้าใหม่สามารถเปลี่ยนใจยกเลิกได้ตลอดเวลา"
หากไม่พอใจที่ได้ของช้า ซึ่งไม่เหมือนกับคนที่สั่งซื้อ 27 มี.ค. 2019 (เพราะพวกเราจ่ายเงินแล้ว ยังไงลูกค้าก็ต้องรอ)
เชื่อมั้ยว่าผมตามความคืบหน้าทุกช่องทางแล้วแต่ LAZADA ไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ของหรือไม่ จะด้รับของวันไหน
ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ผมทราบความจริง และอยากจะแบ่งประสบการณ์ให้กับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน จะได้ตัดสินใจว่าจะจ่ายเงินแบบไหน
ถ้าไม่รีบก็หักผ่านบัตรเครดิตได้เลยครับ แต่ถ้ารีบมากๆแนะนำว่าให้เก็บเงินปลายทางครับ คุณจะได้สิทธิพิเศษได้ของก่อนแน่นอน (แบบลัดคิวชาวบ้านที่สั่งก่อน) สั่งปุ๊บได้ปั๊บ