ตามหัวเรื่องเลยครับ
Lazada คืนสินค้าเกิน8วันแต่ไม่คืนเงินครบกำหนด 30/04/2018
เนื่องจากได้ทำการส่งคืนสินค้า Xiaomi Redmi5 3/32 ผ่านทาง7-11 ตั้งแต่วันที่ 18/04/2018
ซึ่งสินค้าดังกล่าวทางลาซาด้าเป็นผู้จัดจำหน่ายเอง
หลังจากส่งคืนหลายวันผ่านไปโทรสอบถามแจ้งว่ารอดำเนินการเมื่อครบ8วันทำการ
หลัง8วันได้สอบถามไปอีกหลายรอบ แจ้งเหตุผลเดิมคือรอดำเนินการและแจ้งกลับทางMailภายใน48ชม.
จนตอนนี้วันที่04/05/2018ยังคงได้คำตอบเดิม....รอดำเนินการ
**** คนดำเนินการนี่เขายังทำงานอยู่ไหม////เรารอคุณมานานแสนนานมาก
****หากคุณอ่านเจอกระทู้นี้โปรดดำเนินการให้ที
*เลขที่คำสั่งซื้อ 201509679243807 ไม่ต้องบอกว่าขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์นะ ติดต่อหาลูกค้าได้เลยแจ้งไปมากกว่า5รอบแล้ว
Lazada คืนสินค้าเกิน8วันแต่ไม่คืนเงิน...รอดำเนินการอยู่ร่ำไป
Lazada คืนสินค้าเกิน8วันแต่ไม่คืนเงินครบกำหนด 30/04/2018
เนื่องจากได้ทำการส่งคืนสินค้า Xiaomi Redmi5 3/32 ผ่านทาง7-11 ตั้งแต่วันที่ 18/04/2018
ซึ่งสินค้าดังกล่าวทางลาซาด้าเป็นผู้จัดจำหน่ายเอง
หลังจากส่งคืนหลายวันผ่านไปโทรสอบถามแจ้งว่ารอดำเนินการเมื่อครบ8วันทำการ
หลัง8วันได้สอบถามไปอีกหลายรอบ แจ้งเหตุผลเดิมคือรอดำเนินการและแจ้งกลับทางMailภายใน48ชม.
จนตอนนี้วันที่04/05/2018ยังคงได้คำตอบเดิม....รอดำเนินการ
**** คนดำเนินการนี่เขายังทำงานอยู่ไหม////เรารอคุณมานานแสนนานมาก
****หากคุณอ่านเจอกระทู้นี้โปรดดำเนินการให้ที
*เลขที่คำสั่งซื้อ 201509679243807 ไม่ต้องบอกว่าขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์นะ ติดต่อหาลูกค้าได้เลยแจ้งไปมากกว่า5รอบแล้ว