มีใครพอมีวิธีรับมือกับ client ในประเทศแถบ middle east บ้างครับ เรารู้สึกเริ่มหลอนกับลูกค้าแถบนี้แล้ว วันธรรมดาไม่ค่อยได้งาน พอหยุดก็โผล่มาทาง viber whatsapp ให้หลอนอีก จะเอาโน่น เอานี่ ถามยันราคาทีวี
ตอนนี้มีออเดอร์อยู่ คุยมา 2 เดือนยังไม่จบ เปลี่ยนรายการสินค้าไม่จบ สรุปออเดอร์ให้ก็คอนเฟิร์ม แต่จริงๆทำคนละแบบ ไม่ทำตาม trade&term condition จ่ายเงินไม่ครบ จะเอาสินค้า
เหนื่อยมากครับ ไม่รู้จะคุยยังไงแล้ว พี่แกทำตามใจตัวเองอย่างเดียว อยากจะนั่งเครื่องบินไปยืนด่า 555+
จะจัดการลูกค้าพวกนี้ยังไงดีครับ
ตอนนี้มีออเดอร์อยู่ คุยมา 2 เดือนยังไม่จบ เปลี่ยนรายการสินค้าไม่จบ สรุปออเดอร์ให้ก็คอนเฟิร์ม แต่จริงๆทำคนละแบบ ไม่ทำตาม trade&term condition จ่ายเงินไม่ครบ จะเอาสินค้า
เหนื่อยมากครับ ไม่รู้จะคุยยังไงแล้ว พี่แกทำตามใจตัวเองอย่างเดียว อยากจะนั่งเครื่องบินไปยืนด่า 555+