สอบถามค่ะ พอดีสั่งพรีออเดอร์เครื่องสำอางค์กับทางร้านหนึ่งไป ถ้านับจากวันที่ต้องจัดส่งปกติ จนถึงวันนี้ ก็ 1 เดือนหน่อยๆ แล้วค่ะ
สอบถามไปแล้วทางร้านตอบว่า ช่วงนี้ไม่สามารถนำสินค้าออกจากคาร์โก้ได้ แล้วเจ้าอื่นๆ ก็นำเข้าไม่ได้เช่นกัน
แต่เราเห็นบางร้านก็ส่งของพรีออเดอร์กันตามปกติค่ะ
ตอนนี้ขี้เกียจที่จะทวงถามค่ะ กลัวเขาจะหาว่าเรื่องมาก เงินไม่เท่าไหร่T^T
สอบถามผู้รู้ หรือ แม่ค้าท่านใดที่ทำธุรกิจพรีออเดอร์อยู่ ว่าตอนนี้มีปัญหาแบบนี้จริงไหมคะ เราจะได้ตัดสินใจว่าจะรอหรือจะรับเงินคืน
ถ้าแม่ค้าไม่ได้โกหกเรา เชื่อว่าต้องมีลูกค้าพรีออเดอร์ที่ต้องรอของอยู่เหมือนเรา ใครสงสัยว่าร้านเดียวกัน หลังไมค์มาได้นะคะ อยากหาเพื่อนที่ประสบปัญหาเดียวกันค่ะ T^T
ขอบคุณมากค่ะ
ตอนนี้สินค้าพรีออเดอร์ เข้าไทยไม่ได้จริงหรอคะ? หรือเป็นข้ออ้างคะ ตอนนี้กังวลมาก
สอบถามไปแล้วทางร้านตอบว่า ช่วงนี้ไม่สามารถนำสินค้าออกจากคาร์โก้ได้ แล้วเจ้าอื่นๆ ก็นำเข้าไม่ได้เช่นกัน
แต่เราเห็นบางร้านก็ส่งของพรีออเดอร์กันตามปกติค่ะ
ตอนนี้ขี้เกียจที่จะทวงถามค่ะ กลัวเขาจะหาว่าเรื่องมาก เงินไม่เท่าไหร่T^T
สอบถามผู้รู้ หรือ แม่ค้าท่านใดที่ทำธุรกิจพรีออเดอร์อยู่ ว่าตอนนี้มีปัญหาแบบนี้จริงไหมคะ เราจะได้ตัดสินใจว่าจะรอหรือจะรับเงินคืน
ถ้าแม่ค้าไม่ได้โกหกเรา เชื่อว่าต้องมีลูกค้าพรีออเดอร์ที่ต้องรอของอยู่เหมือนเรา ใครสงสัยว่าร้านเดียวกัน หลังไมค์มาได้นะคะ อยากหาเพื่อนที่ประสบปัญหาเดียวกันค่ะ T^T
ขอบคุณมากค่ะ