หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
ไม่ถึงกับโกรธนะ แต่ไม่ค่อยชอบใจ dtac ไม่มีการอบรมพนักงานเหรอคะ โทรมาเรียกคุณป้าอย่างงั้นอย่างงี้ มันใช่เหรอคะ นี่ 30 กว่า แถมไม่ใช่ญาติกัน แล้วเราเป็นลูกค้า ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะ เป็นลูกค้า dtac มา 10 กว่าปี อาจจะยกเลิกเบอร์เพราะความไร้การอบรมของพนักงานนี่แหล่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
แบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไงครับ
ผมไม่โอเคกับ dtac มากเลยนะครับซึ่งวันนี้ผมขับรถอยู่แล้วมีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาหาบอกให้ผมเพิ่ม แพ็กเกจเสริมซึ่งผมขับรถอยู่ก็ไม่มีสมาธิกับตรงนั้นแล้วพอกลับมาบ้านผมม
สมาชิกหมายเลข 8034820
มีพนักงานทรูมูฟโทรมาว่าเรามีการลงทะเบียนเบอร์ และเบอร์นั้นมีการนำไปใช้ทำผิดกฏหมาย
วันที่ 26 /12/67 เวลา 16.22น.มีเบอร์ 091-4447810โทรมาว่าเป็นพนักงานของทรูมูฟจากสำนักงานใหญ่ แจ้งว่าเราได้ทำการลงทะเบียนเปิดใช้เบอร์082-7173137 ที่ อ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร แล้วนี้ได้มีการกระทำที
สมาชิกหมายเลข 8556734
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
พนักงานแย่มาก
พนักงานเจเอ็นทีได้อบรมบ้างไหมค่ะ ทำไมพูดจากิริยาท่าทางไม่ดีขนาดนี้ค่ะ มันเป็นแทบทุกคนค่ะ บางทีขอเก็บปลายทางรับโทรสับช้าก็พูดไม่ดีใส่ ตีกลับบ้าง ของที่ไม่มียอดนึกอยากว่าตรงไหนก็วาง ไม่ได้อยากด่านะค่ะแต
สมาชิกหมายเลข 8549536
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
พนักงาน รับสายบริษัท ที่ไม่ได้โดนอบรมให้เป็น Call Center โดยเฉพาะ
บางบริษัท ที่ไม่ได้ชื่อดัง แต่ก็มีสินค้าขายเรื่อยๆ แต่เป็นพวกตลาดกลุ่มล่าง ส่วนใหญ่ไม่ได้ทำ Call Center ไว้โดยเฉพาะ แต่จะมีพนักงานบริษัทรับสาย สังเกตว่าส่วนใหญ่ มารยาทการพูด
สมาชิกหมายเลข 5218895
แจ้งไว้เป็นหลักฐานกับเอไอเอสไฟเบอร์
เนื่องจากมีการโทรติดต่อลูกค้า ด้วยเบอร์โทร 02-114-7349 และแจ้งว่าเป็นช่างเอไอเอส แต่เมื่อลูกค้าสอบถามกลับไปที่ ais จนท. ชื่อคุณจันจิรา กลับบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ที่เกี่ยวกับ ais ดังนั้น เพื่อความปลอดภัย
สมาชิกหมายเลข 4263329
โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินค่าจองโรงแรมให้พนักงานแต่หัวหน้าไม่ให้แจ้งความเพราะชื่อเสียงบริษัท
อยากระบายค่ะ รู้ตัวว่างานนี้เกิดจากความสะเพร่าส่วนตัวของตัวเองล้วนๆค่ะ ได้รับมอบหมายให้จองที่พัก 5 ดาวให้พนักงาน โดยบัญชีโอนเข้าบัญชีส่วนตัวให้แล้วโอนต่อให้โรงแรมอีกที (จอง 29 ธ.ค. เป็นช่วงไฮซีซ
ตะวามะแลง
อยากยกเลิกเน็ตบ้านทรู ที่พึ่ง(ทนใช้)ได้ 2 เดือน แต่ติดสัญญา ต้องทำยังไงครับ
คือ...เดิมทีผมใช้ 3BB อยู่ครับ ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ทีนี้ผมใช้เบอร์ Dtac อยู่ มีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ตบ้าน 1,000/1000mb ในราคาเท่ากับ 3BB และยังแถมกล่อง ทรูทีวี ไปดูทีวีออนไลน์ด้วย ผมก็เลยตอบรับ แล้
สมาชิกหมายเลข 8540134
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขายแพ็คเกจทางโทรศัพท์ของ dtac เรียกลูกค้าว่าคุณป้า?