ผมไม่โอเคกับ dtac มากเลยนะครับซึ่งวันนี้ผมขับรถอยู่แล้วมีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาหาบอกให้ผมเพิ่ม แพ็กเกจเสริมซึ่งผมขับรถอยู่ก็ไม่มีสมาธิกับตรงนั้นแล้วพอกลับมาบ้านผมมาดูอีกทีกลายเป็นว่าเพิ่มยอดแพ็คให้ผมมาทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย โดยที่ผมไม่ได้มีความต้องการที่จะมีแพ็คเกจเสริมเลยเขาบอกว่าแพ็คเกจเดิมผมมีส่วนต่างในการโทร.1.50 และแพ็คเกจใหม่จะคุณจะเสียแค่ 60 ตังค์ ซึ่งผมก็งงอยู่ว่า หรือว่าเป็นเพราะว่า Dtac เขาให้สิทธิพิเศษสำหรับการเป็นลูกค้ามายาวนาน ผมโทรกลับไปหา Call Center เขาก็บอกเขาไม่สามารถที่จะยกเลิกได้เนื่องจากระบบคิดเงินไปแล้วทำให้ผมจะต้องจ่ายเงินไป แล้วรอถึง 30 วันระบบถึงจะค่อยตัด อย่างนี้ผมรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับผมมากเลยครับ ซึ่งผมเป็นลูกค้า Dtac มามากกว่าเกือบ 30 ปีอย่างนี้ต้องรับผิดชอบยังไงดีครับ
แบบนี้ Dtac จะรับผิดชอบยังไงครับ