เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของ แล้วคือต้องการจะจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตด้วย
เราก็เลยบอกว่าจ่ายค่าเน็ตด้วยค่ะ พูดประมาณ4รอบ
แล้วพนักงานไม่ได้ยินเว้ย บอกว่า ทำไมไม่บอกค่ะ คนอื่นรออยู่อีก เอ้า!!เฮ้ยย คือเราก็รอป่ะ เราก็ต่อแถวป่ะ แล้วคุณมาพูดแบบนี้กับเรา ชักทีหนชักทีหน้าใสเราอีกอ่ะ คือเสียมารยาทมาก เรารู้ว่าคุณปเหนื่อย แต่คุณมีหน้าแต่คุณมีหน้าที่บริการลูกค้า ควรบริหารให้ควรบริหารให้เขาประทับใจป่ะ โคตรโมโหเลย
คนอื่นรอ กูไม่รอเลยมั้ง พูดมาได้ไง!!!
พนักงานเซเว่นชักสีหน้าใส่ พูดจาไม่สุภาพ
เราก็เลยบอกว่าจ่ายค่าเน็ตด้วยค่ะ พูดประมาณ4รอบ
แล้วพนักงานไม่ได้ยินเว้ย บอกว่า ทำไมไม่บอกค่ะ คนอื่นรออยู่อีก เอ้า!!เฮ้ยย คือเราก็รอป่ะ เราก็ต่อแถวป่ะ แล้วคุณมาพูดแบบนี้กับเรา ชักทีหนชักทีหน้าใสเราอีกอ่ะ คือเสียมารยาทมาก เรารู้ว่าคุณปเหนื่อย แต่คุณมีหน้าแต่คุณมีหน้าที่บริการลูกค้า ควรบริหารให้ควรบริหารให้เขาประทับใจป่ะ โคตรโมโหเลย
คนอื่นรอ กูไม่รอเลยมั้ง พูดมาได้ไง!!!