แจ้งสัญญาณ Internet 3BB มีปัญหา รอมา 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ปกติต้องรอนานแค่ไหนคะ

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ

Internet 3BB ที่บ้านเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค.62 ช่วงประมาณ 16.00 น. เราได้ทำการโทรไปที่ 3BB Callcenter แล้ว ทางนั้นรับเรื่องไป บอกเราว่า ให้รอการติดต่อกลับจากช่าง จนวันนี้ 26 มี.ค.62 เวลา 16.00 น. ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังเงียบกริบ ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง 3BB กลับมาเลย

เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดเป็นครั้งแรกนะคะ

เมื่อประมาณเดือน ม.ค.62 ก็มีสัญญาณเสียไปรอบนึง เราโทรแจ้ง 3BB Callcenter แล้ว รอการติดต่อกลับก็เงียบ โทรตามหลายวันมากๆ กว่าช่างจะยอมมาดูให้ ว่าเสียที่สายสัญญาณตรงชุมสายในหมู่บ้าน ซึ่งเรามองว่า ลักษณะแบบนี้ ช่างสามารถมาตอนไหนก็ได้ใช่หรือไม่คะ ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องรอเรามาเปิดบ้านแล้วค่อยซ่อม เพราะมันเสียที่นอกบ้านเราอยู่แล้ว นอกจากช่างจะมาช้ามากๆ แล้ว พนักงานของ 3BB Callcenter ก็ไม่มี Service Mind เลยค่ะ น้ำเสียงที่ใช้กับเรา ไม่ดีเลยซักครั้งเดียว ถามอะไรก็ตอบไม่ได้ เลยแก้ปัญหาด้วยการเงียบใส่เรา หรือไม่ก็ตอบ "ค่ะ" แบบกระแทกเสียงใส่ เอาจริงๆ นะคะ เราไม่อยากเหมารวมเลย เราคิดว่า พนักงานที่ดี ช่างที่ดี น่าจะมีอยู่ แต่เราแค่ดวงซวย เจอคนแย่ๆ ตลอดเลยเท่านั้นเองค่ะ

สรุปกลายเป็นตอนนั้น เราก็ใช้ Internet บ้านไม่ได้ไปสามวันเต็มๆ ซึ่งมีผลกระทบกับการทำงานของเรามากๆ ค่ะ

รอบนี้เอาอีกแล้ว ไม่รู้เราจะต้องรอไปอีกกี่วัน ถ้ามี Internet บ้านแล้วใช้ไม่ได้บ่อยขนาดนี้ เราเองเริ่มเห็นสมควรแล้วที่จะเปลี่ยนค่ายซักทีค่ะ ทนมานานมากแล้ว พอกันที กับการบริการหลังการขายที่แย่แบบคงเส้นคงวาของ 3BB

ใครคิดจะติด Internet บ้านหรือสำนักงานของ 3BB ก็คิดให้ถี่ถ้วนก่อนนะคะ ยังเปลี่ยนใจทันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่