ครั้งแรกโทรไปแจ้งว่าให้รอช่างโทรติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ต่อมาเลย 24 ชั่วโมงเงียบ บอกทำไรไม่ได้ค่ะ ช่างกดรับเรื่องแล้ว รอช่างค่ะ รอช่างค่ะ รอช่างค่ะ
ทรู : ตอนเนตเสีย คอลเซ็นเตอร์โทรมา ขออนุญาตสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้ช่างติดต่อกลับหรือยังคะ ถ้ายังเดี๋ยวดิฉันช่วยติดต่อและแจ้งช่างให้อีกครั้งนะคะ...
คือผู้บริหาร 3BB ควรจะออกมากระตุ้นพนักงานบ้างในช่วงที่คนต้องทำงานจากที่บ้านและ internet เป็นสิ่งจำเป็นในการทำงานอย่างมาก ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอคอยอย่างไร้ความหวัง เก็บเงินไปแล้วทำนิ่งไม่สนใจ
ผมจะตั้งกระทู้วิจารณ์ไปเรื่อยๆตราบใดที่ส่งเรื่องไปหลังไมค์ก็แล้ว ในเฟสบุ๊คแมสเซนเจอร์ก็แล้ว โทร 1530 ก็แล้วยังไม่มีคนติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งข้อมูลเพื่อซ่อมอินเตอร์เนตที่เสียมาหลายวันแล้ว
3BB ถ้าคิดจะตอบแค่นี้ไม่ต้องมี Call center ก็ได้ครับ
ทรู : ตอนเนตเสีย คอลเซ็นเตอร์โทรมา ขออนุญาตสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้ช่างติดต่อกลับหรือยังคะ ถ้ายังเดี๋ยวดิฉันช่วยติดต่อและแจ้งช่างให้อีกครั้งนะคะ...
คือผู้บริหาร 3BB ควรจะออกมากระตุ้นพนักงานบ้างในช่วงที่คนต้องทำงานจากที่บ้านและ internet เป็นสิ่งจำเป็นในการทำงานอย่างมาก ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้ารอคอยอย่างไร้ความหวัง เก็บเงินไปแล้วทำนิ่งไม่สนใจ
ผมจะตั้งกระทู้วิจารณ์ไปเรื่อยๆตราบใดที่ส่งเรื่องไปหลังไมค์ก็แล้ว ในเฟสบุ๊คแมสเซนเจอร์ก็แล้ว โทร 1530 ก็แล้วยังไม่มีคนติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งข้อมูลเพื่อซ่อมอินเตอร์เนตที่เสียมาหลายวันแล้ว