น่าเบื่อกับปัญหาแจ้งซ่อม 3BB เป็นที่ช่างหรือตัวระบบแจ้งซ่อม

กระทู้สนทนา
เพื่อนๆในพันทิพย์ที่ใช้ 3BB เคยแจ้งซ่อมแล้วนานกี่วันครับ ซึ่งของผมไม่แน่ใจว่า เฉพาะพื้นที่ของผมหรือเปล่า เรื่องของผมเกิดขึ้นหลายครั้ง ยอมจำทนมาตลอด ยกตัวอย่างล่าสุด เน็ตของผมขึ้นสัญญาน loss ตอนประมาณตีสี่ ของวันที่ 24/4/63 เช้ามาผมยังไม่โทรแจ้งคงคิดว่าเป็นที่ระบบหรือเปล่า แต่เริ่มชักแปลกขึ้นเมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงเที่ยงวัน ผมไม่สามารถอัดอั้นใจรอได้นานเพราะ เจ้านายโทรตามงาน เลยโทรหา 3BB คุยกันและตรวจสอบ พอถึงช่วงท้ายก่อนจะวางสาย callcenter บอกว่า "รอภายใน24 ชั่วโมง" ลูกค้าจะได้รับ SMS การนัดหมายและจะมีช่างโทรมาหาเพื่อนัดหมายการเข้าซ่อม เขาว่ามาแบบนี้นะ (ทุกครั้งก็ว่าแบบนี้แหละ) จบกันด้วยดี ในใจเราคิดเขเาข้างตัวเองว่า เขาคงมีการปรับปรุงภายในละมั้ง เพราะการแข่งขันสูง แต่ว่าๆๆๆๆๆๆ ไอ่เราก็รอมาถึงช่วงเลย24 ชั่วโมงที่เขาว่ากันมานะ(แต่ก่อนหน้านั้นมีโทรแอบจิกเบาๆ ครั้งสองครั้ง) ไหนละ SMS ไหนละการโทรนัดหมายจากช่าง คำว่าภายใน 24 ชั่วโมงคืออะไร คือพรุ่งนี้เหรอ หรือมะรืน หรือชาติหน้า 😑😑😑ผมคงอุปทานไปเองว่าวันนั้นเหรอะ แต่ไม่เป็นไร ผมก็โทรไปอีกว่า ครบแล้วนะ 24 ชั่วโมง ไหนละความรัก ไหนละความห่วงหา  ถุ้ยยยย!!!!! ไม่ใช่ .........callcenter ติดตามให้ผมแล้วแจ้งว่า ช่างได้รับใบแจ้งซ่อมไปตั้งแต่เที่ยงเมื่อวันที่ 24/4/63 แล้วครับ ผมก็งงงวยดิ เห้ย แล้วยังไงละ หรือว่าช่างหิว เพราะช่วงนี้เคอร์ฟิวเขาห้ามขาย แอลกอฮอ ช่างเลยเอาไปดอง แต่!!!!ขอโทษนะช่าง ใบงานซ่อมไม่ใช่ผลไม้จะเอาไปดอง เลยให้ callcenter โทรจิกด่วนเลยครับ เพราะผมต้อง Work from home ต้องส่งงาน ต้องส่งแบบ ไฟล์มันขนาดใหญ่ เน็ตมือถือผมช้า ผมอยากเล่นเน็ตได้แต่เหมือน 3BB จะไม่เข้าใจ และนี่ก็ล่วงเลยมาถึง 2 ทุ่ม พรุ่งนี้วันอาทิตย์ผมคงอดอีก และวันจันทร์ก็คงเงียบงันเช่นเคย



ไดโปรดเถอะรัก โปรดจงเข้าใจ AIS fiber ผมลูกค้า เซเรเนด รับเรื่องผมไปให้ที ช่วยติดตั้งกล่องตรงหน้าซอยที ซอยข้างๆผมได้เล่นของ AIS กันแล้ว

เฮ้อออ เพื่อนๆ มีอัดอั้นกับเรื่องพวกนี้บ้างไหมครับ ในช่วง work from home จบการระบายแต่เพียงเท่านี้สวัสดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่