Internet 3BB ใช้งานไม่ได้ แจ้งงานไปตั้งแต่วันศุกร์ แจ้งว่าสายภายนอกหมู่บ้านขาด เช้าวันเสาร์จะแจ้งอีกครั้งว่าถ้าแก้ไขเรียบร้อยแล้วจะแจ้งกลับ ผลคือ(เงียบ) วันเสาร์ค่ำๆ แจ้งไปว่ายังใช้ไม่ได้. Callcenter ให้เปิดปิด Router ใหม่ อาการก็เหมือนเดิม แล้วบอกว่าจะมีช่างติดต่อภายใน 24 ชั่วโมง เรารอถึง 01:00 am วันอาทิตย์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เปิด App 3BB เพื่อเปิด JOB ไปรู้สึกโมโหมาก ว่า Status ปรกติ ทั้งๆ ที่เราใช้ Net ไม่ได้ ต้องใช้เน็ตมือถือเปิดเคสไป เช้านี้ติดต่อไปที่ callcenter เพื่อแจ้งให้ช่างเข้ามาก่อนเที่ยง callcenter ตอบกลับว่าไม่รับปาก
คำถามคือ : อย่างนี้ความเสียหายจากการใช้งานไม่ได้ 3BB จะรับผิดชอบยังไง ทั้งประชุม ทั้งงานต้องเปลี่ยไปใช้ internet มือถือทั้งหมด
เราพร้อมจะยกเลิกทันทีในเมื่อมันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ต้องส่งช่างเข้ามาก็ได้ ห่วย กาก
ค่าย AIS FIBER ติดต่อมาได้เลย
หมู่บ้านอินนิซิโอ 3 ปิ่นเกล้า-วงแหวน
680368642 หมายเลขลูกค้า
หมายเลขงานที่เปิด: 20-3612679
3BB รับผิดชอบได้แค่ภายใน 24 ชั่วโมง ?
คำถามคือ : อย่างนี้ความเสียหายจากการใช้งานไม่ได้ 3BB จะรับผิดชอบยังไง ทั้งประชุม ทั้งงานต้องเปลี่ยไปใช้ internet มือถือทั้งหมด
เราพร้อมจะยกเลิกทันทีในเมื่อมันใช้ไม่ได้อยู่แล้ว ไม่ต้องส่งช่างเข้ามาก็ได้ ห่วย กาก
ค่าย AIS FIBER ติดต่อมาได้เลย
หมู่บ้านอินนิซิโอ 3 ปิ่นเกล้า-วงแหวน
680368642 หมายเลขลูกค้า
หมายเลขงานที่เปิด: 20-3612679