มีสายเคเบิ้ลหรือสายเนตห้อยเกือบถึงพื้นไม่ทราบว่าของค่ายไหนต้องแจ้งใครให้มารับผิดชอบ

หน้าบ้านมีสายเคเบิ้ลหรือสายเนตห้อยถึงพื้นแต่ไม่ทราบว่าเป็นของค่ายไหน อยากรู้ว่าจะแจ้งให้หน่วยงานไหนมาจัดเก็บขึ้นไปให้เรียบร้อยได้บ้าง เวลาเข้า-ออกนอกบ้าน ลำบากมากต้องก้าวข้ามสายพวกนี้ไป เคยแจ้ง1200(กทช.)ไปแล้วเกือบ2เดือนยังไม่คืบหน้า พอจะมีแนวทางแก้ไขไหม

#ขอแจ้งความคืบหน้า
ตอนนี้ได้มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลจัดการให้เรียบร้อยแล้ว

#กราบขอบพระคุณทีมงานจากAis ที่ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่ให้อย่างรวดเร็ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update - เวลา 22.39 น. สมาร์ท-เทวัญได้รับข้อมูลรายละเอียทางหลังไมค์ และประสานทีมวิศวกรตรวจสอบเรียบร้อยนะครับ


สวัสดีคะ สมายล์ - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 4081887 วันนี้ สำหรับเรื่อง ข้อมูลบริการ Fibre ที่สอบถามจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากข้อมูล คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดพื้นที่พบปัญหา และช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้ สมายล์ - พัทธนันท์ ได้ให้ข้อมูลเรื่อง ข้อมูลบริการ Fibre ครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ 
สมายล์ - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ Ka Mol ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอให้ช่วงเวลาค่ำนี้ เป็นเวลาของความผ่อนคลาย และมีความสุขกับครอบครัวนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่