บริการรถทัวร์แย่ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนครับ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ วันนี้ผมได้ใช้บริการรถทัวร์ของบริษัทเพชรประเสริฐทัวร์จากมหาสารคาม - อุบลราชธานี เป็นรถสาย 874-4 อุบล - เชียงใหม่ VIP

เรื่องมีอยู่ว่า ผมก็ได้ทำการจองตั๋วล่วงหน้าเป็นปกติก่อนวันเดินทาง 2 วัน พอมาถึงวันนี้ วันที่เดินทาง สิ่งแรกที่เจอเลยคือผมไม่มีที่นั่งทั้งๆที่จองเอาไว้แล้ว และแต่บะคนก็ไม่ได้นั่งตามเลขที่ ผมกับผู้โดยสารอีก 3 คนเป็นผู้โดยสารเกินในรถที่เราจองเอาไว้ จนเวลาล่วงไป 30 นาที ก็มีการเอาผู้โดยสารบางคนออก แล้วให้เราไปแทนที่ และทางพนักงานของรถบอกเราว่ามีการขายตั๋วเกินเกิดขึ้น ทีนี้เมื่อรถออก จนใกล้เข้าจังหวัดยโสธร รถก็จอดอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จอดนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยทางพนักงานให้เหตุผลว่าจะมีการถ่ายโอนผู้โดยสารที่ตกค้างจากอีกคันหนึ่งมาที่คันนี่เนื่องจากมีที่ว่าง จากความล่าช้านี้ทำให้ผมเสียเวลาไปกว่า 2 ชั่วโมง ผมโทรไปร้องเรียนที่ทางบริษัท บริษัทก็บอกว่าเป็นความผิดของคนขายตั๋ว อีกทั้งฝ่าย Call Center ก็ยังไม่มา ตนจึงไม่สามารถดำเนินการใดๆได้

จากเหตุการณ์ทั้งหมดผมสงสัยว่า
- ไม่ใช่บริษัทเหรอที่เป็นคนขายตั๋ว เขาถึงไม่รู้ว่ามีการขายตั๋วเกิน
- เราสามารถร้องเรียนเรื่องนี้ได้ที่ไหนบ้างครับ
- ถึงบริษัทเพชรประเสริฐนะครับ ผู้โดยบนรถคันนี้มีความไม่พอใจอย่างมากต่อความผิดพลาดครั้งนี้ คุณจะรับผิดชอบความล่าช้านี้อย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่