พนักงานขายตั๋วเพชรประเสริฐบริการห่วยทุกสถานีมั้ยครับ

ตามคำถามของหัวข้อเลยครับ อยากจะถามเเละมาระบายให้ฟัง อ่านเเล้วอย่าพึ่งด่าน่ะครับเพราะพิมตอนอารมณ์ฉุนเฉียว เรื่องมีอยู่ว่า...
ยิ้มบริการกากจัด แฟนผมไปซื้อตัวเเล้ว จ่ายค่าตั๋วไปเเล้วที่หมอชิต 270กว่าบาท ได้ใบตั๋วมาเเล้ว นั่งรอสักพักอีคนจองตั๋งมา เเล้วพนักงานก็เอาตั๋วที่เป็นชื่อ เเละเบอร์โทรแฟนผมไปให้คนที่จองก่อนหน้านี้เเล้วคืนเงินทั่งหมด เเล้วคืออีคนจอง มันไม่ได้จ่ายค่าจอง เเล้วมันมาสาย คนขายตั๋วเลยขายตั๋วให้แฟนผมแทน พออีคนจองตั๋วก่อนหน้านี้มันมา คนขายตั๋วเอาตั๋วคืนซ่ะงั้น แบบนี้ทำถูกเเล้วหรอครับ ถ้าคนจองเเต่ยังไม่ได้จ่ายค่าตั๋ว มาสายก็ต้องคือสาย เเล้วตั๋วต้องหลุดจองรึป่าวครับ ยังมาหน้ามาเอาตั๋วคืนอีก ทั่งๆที่ใบตั๋วยังเป็นชื่อแฟนผม (อ่านอาจจะงงๆหน่อยน่ะครับ คือเดือดมาก) แต่พี่พนักงานคันขับก็พยายามจะช่วยน่ะครับ โดยที่จะให้แฟนผมไปนั่งข้างหน้าข้างๆคนขับนั้นแหละ เบาะที่พนักงานบริการ ญ นั่ง คือนั่งข้างๆไปด้วยเลย คือเค้าช่วยดีมากครับ สรุปเเล้ว คือมันมีคนไม่มี1คน ว่าง1ที่พอดี แฟนผมเลยนั่งแบบปกติ เดี๋ยวพี่พนักงาน ญ จะมาเก็บตังทีหลัง 
    คือยิ้ม บริการอย่างดีเลย ทั่งพี่คนขับเเละพี่พนักงาน ญ สมกับคำว่าเป็นคนหน่อย ไม่ใช่ ....าย เหมือนไอ่คนขายตั๋ว (ยิ้มพูดเเล้วเดือนมาก) ขออภัยในคำไม่สุภาพ น่าจะมีกำหนดเกฑณ์ว่าจองตั๋ว แบบยังไม่จ่ายตัง คือไม่มาซื้อตังในเวลาที่กำหนดต้องสละสิทธิไปเลยเนาะ เสียเวลามากๆถ้าได้กลับ ค่านั่งเเท็คซี่ก็ร้อยกว่าบาทเเล้ว มาหมอชิต ไม่ได้ไปต้องเสียค่าเเท็คซี่กลับอีกเซ็งงง ยังดีที่มีพนักงานดีๆ ฉลาดๆเหลืออยู่ในบริษัท ละนี่คือ รถที่พี่พนักงานขับรถ เเละพี่พนักงานบริการ ญ ที่แฟนผมขึ้นไป ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือครับ 
ปล. แฟนผมจะเดินทางไปเพชรบูรณ์ ขึ้นรถ กรุงเทพ - ภูเรือ ทะเบียน 10-1502 เพชรบูรณ์  ส่วน เบอร์รถ จำไม่ได้ ตั๋วก็ไม่ได้ถ่ายเอาไว้
ปล. พี่พนักงานขับรถ เเละพี่บริการ ญ ช่วยเหลือดีมาก เป็นห่วงเป็นใยมาก ขอบคุณครับ
ปล.พนักงายขายตั๋ง (ได้โปรดรับคนเข้ามาทำงานเถอะครับ) ไม่ใช่เอาแต่คนไม่มีสมอง พูดจาไม่ดีมาบริการ  ถ้าไม่พัฒนาบุคคลากร บริษัทก็เสื่อมอยู่อย่างเงี้ย เซ็งจัด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่