ขอพื้นที่ในการระบายหน่อยนะครับ
เจอเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เพราะเคยซื้อตั๋วผ่านแอพไม่เคยเจอปัญหา
ด้วยความที่อยากจะดูหนัง Avenger จะไปซื้อตอนถึงห้างก็ดูท่าจะไม่ได้ที่นั่งที่ต้องการ ผมเลยจัดตั๋วล่วงหน้าเป็นวันพรุ่งนี้ ผ่านแอพของเมเจอร์เมื่อเลือกรอบ เลือกที่นั่งแล้ว ก็กดชำระเงินผ่านบัตร ใส่ OTP จากบัตรเครดิตเสร็จ ขึ้น error ในแอพ ในใจเห้ย เดี๋ยวดูอีเมลก่อน ดูในแอพ ตั่วเข้ามั้ย ปรากฎว่าไม่มีอะไรตอบสนอง มีแต่เมลตัดเงิน (
แล้ววว) ผมรีบหาข้อมูลในพันทิพก่อนเลย มีคนเคยโดน (อย่าใช้คำว่าเคยโดนเลย กะทู้เยอะชิกหายเลยเหตุการณ์แบบนี้) ก็ Call Center ของเมเจอร์ เป็นสายไม่ว่าง ผมเลยอ่านๆ ในกะทู้ เพิ่มอีก มีคนแนะนำให้โทรเข้า CC ของ เมเจอร์สาขา ทีนี้ติดแล้ว แต่ไม่มีคนรับ (โทร 4-5 ครั้ง) เลยโทรเล่าให้แฟนฟัง ด้วยความที่คอนโดแฟนใกล้ห้างนั้น (แต่รถติดสึดๆ ที่จอดก็ไม่มี) แฟนก็ลองโทรก่อน คิดว่าผมขี้เกียจโทร ก็เจอแบบที่ผมเจอนี่แหละ แฟนเลยบึ่งไปที่ห้างด้วยความโมโห พอไปถึงที่โรงหนัง แฟนผมก็คุยกับพนักงาน
แฟนผม : รบกวนสอบถามค่ะ พอดีแฟนซื้อตั๋วผ่านแอพ โดนตัดเงินแล้ว แต่ไม่ได้ E-Ticket โทรเข้าสาขาก็ไม่มีคนรับสาย พี่เลยต้องขับรถเข้ามาเองเลยลองคุยกับแฟนพี่ดูนะคะเรื่องรายละเอียด (แล้วก็ยื่นโทรสัพท์ให้พนักงานเพื่อคุยกับผม)
ผม:ก็เล่าให้พนักงานฟัง จองรอบไหน ที่นั่งไหน
พนักงาน : โอเคค่ะ เดี๋ยวล็อคที่นั่งไว้ให้ ขอชื่อกับเบอร์โทรศัพท์ พรุ่งนี้ก็เข้ามาติดต่อรับตั๋วได้เลยค่ะ โชว์อีเมลว่ามีการสั่งจ่ายเงินแล้วจริง
ผม : ก็ให้รายละเอียดกับพนักงานแล้วก็จบ (พนักงานก็วางสาย)
หลังจากนั้นแฟนผมก็คุยกับพนักงานต่อ แล้วมาเล่าให้ผมฟังด้วยความโมโห
แฟนผม : น้องคะทำไมโทรมาไม่มีใครรับเลย เนี่ยสุดท้ายพี่ต้องขับรถมาจัดการเอง
พนักงาน : อ๋อ เรากำลังจะยกเลิก Call Center ค่ะ หนังเรื่องนี้ถ้าซื้อผ่านแอพ เจอกันเยอะ เราก็ออกตั่วให้ หรือไม่ลูกค้าบ้างคนขอเงินคืน เราก็ทำเรื่องคืนเงินให้ (ผมอ่านในพันทิพ มีคนนึงเจอ 2 เดือนก็แล้ว ก็ไม่คืน)
แฟนผม : อ้าวแล้วแก้ยังไขยังไง
พนักงาน : ลูกค้าก็ต้อง walk in เข้ามาแจ้งปัญหานี่แหละค่ะ
แฟนผม : งั้นเมเจอร์ควรมีคำเตือนโชว์ในแอพหน่อยนะคะ ว่าอาจจะเจอแบบนี้
พนักงานก็ยิ้มๆ
ตั้งแต่ต้นจนจบ ไร้คำขอโทษ เหมือนลุกค้าอย่างผมนี่แหละที่ผิด ต้องเดินเข้ามาแก้ไขเองนะคะ ซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้า 25 ชั่วโมงกับอีก 24 นาที 26 วินาที แต่ต้องขับรถเข้าไปหาที่โรงหนัง
ขำตัวเอง ขำแฟน อยากได้ตั๋วล่วงหน้า ให้ผมซื้อตั๋วออนไลน์ไว้เลย สุดท้ายต้องขับรถไปเองที่โรงหนัง สนทนากับพนักงานโมโหกว่าเดิม
(ระวัง)ซื้อตั๋วหนังผ่านแอพของเมเจอร์ตัดเงิน แต่ไม่ได้ตั๋วหนัง และการตอบคำถามของพนักงาน
เจอเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เพราะเคยซื้อตั๋วผ่านแอพไม่เคยเจอปัญหา
ด้วยความที่อยากจะดูหนัง Avenger จะไปซื้อตอนถึงห้างก็ดูท่าจะไม่ได้ที่นั่งที่ต้องการ ผมเลยจัดตั๋วล่วงหน้าเป็นวันพรุ่งนี้ ผ่านแอพของเมเจอร์เมื่อเลือกรอบ เลือกที่นั่งแล้ว ก็กดชำระเงินผ่านบัตร ใส่ OTP จากบัตรเครดิตเสร็จ ขึ้น error ในแอพ ในใจเห้ย เดี๋ยวดูอีเมลก่อน ดูในแอพ ตั่วเข้ามั้ย ปรากฎว่าไม่มีอะไรตอบสนอง มีแต่เมลตัดเงิน (แล้ววว) ผมรีบหาข้อมูลในพันทิพก่อนเลย มีคนเคยโดน (อย่าใช้คำว่าเคยโดนเลย กะทู้เยอะชิกหายเลยเหตุการณ์แบบนี้) ก็ Call Center ของเมเจอร์ เป็นสายไม่ว่าง ผมเลยอ่านๆ ในกะทู้ เพิ่มอีก มีคนแนะนำให้โทรเข้า CC ของ เมเจอร์สาขา ทีนี้ติดแล้ว แต่ไม่มีคนรับ (โทร 4-5 ครั้ง) เลยโทรเล่าให้แฟนฟัง ด้วยความที่คอนโดแฟนใกล้ห้างนั้น (แต่รถติดสึดๆ ที่จอดก็ไม่มี) แฟนก็ลองโทรก่อน คิดว่าผมขี้เกียจโทร ก็เจอแบบที่ผมเจอนี่แหละ แฟนเลยบึ่งไปที่ห้างด้วยความโมโห พอไปถึงที่โรงหนัง แฟนผมก็คุยกับพนักงาน
แฟนผม : รบกวนสอบถามค่ะ พอดีแฟนซื้อตั๋วผ่านแอพ โดนตัดเงินแล้ว แต่ไม่ได้ E-Ticket โทรเข้าสาขาก็ไม่มีคนรับสาย พี่เลยต้องขับรถเข้ามาเองเลยลองคุยกับแฟนพี่ดูนะคะเรื่องรายละเอียด (แล้วก็ยื่นโทรสัพท์ให้พนักงานเพื่อคุยกับผม)
ผม:ก็เล่าให้พนักงานฟัง จองรอบไหน ที่นั่งไหน
พนักงาน : โอเคค่ะ เดี๋ยวล็อคที่นั่งไว้ให้ ขอชื่อกับเบอร์โทรศัพท์ พรุ่งนี้ก็เข้ามาติดต่อรับตั๋วได้เลยค่ะ โชว์อีเมลว่ามีการสั่งจ่ายเงินแล้วจริง
ผม : ก็ให้รายละเอียดกับพนักงานแล้วก็จบ (พนักงานก็วางสาย)
หลังจากนั้นแฟนผมก็คุยกับพนักงานต่อ แล้วมาเล่าให้ผมฟังด้วยความโมโห
แฟนผม : น้องคะทำไมโทรมาไม่มีใครรับเลย เนี่ยสุดท้ายพี่ต้องขับรถมาจัดการเอง
พนักงาน : อ๋อ เรากำลังจะยกเลิก Call Center ค่ะ หนังเรื่องนี้ถ้าซื้อผ่านแอพ เจอกันเยอะ เราก็ออกตั่วให้ หรือไม่ลูกค้าบ้างคนขอเงินคืน เราก็ทำเรื่องคืนเงินให้ (ผมอ่านในพันทิพ มีคนนึงเจอ 2 เดือนก็แล้ว ก็ไม่คืน)
แฟนผม : อ้าวแล้วแก้ยังไขยังไง
พนักงาน : ลูกค้าก็ต้อง walk in เข้ามาแจ้งปัญหานี่แหละค่ะ
แฟนผม : งั้นเมเจอร์ควรมีคำเตือนโชว์ในแอพหน่อยนะคะ ว่าอาจจะเจอแบบนี้
พนักงานก็ยิ้มๆ
ตั้งแต่ต้นจนจบ ไร้คำขอโทษ เหมือนลุกค้าอย่างผมนี่แหละที่ผิด ต้องเดินเข้ามาแก้ไขเองนะคะ ซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้า 25 ชั่วโมงกับอีก 24 นาที 26 วินาที แต่ต้องขับรถเข้าไปหาที่โรงหนัง
ขำตัวเอง ขำแฟน อยากได้ตั๋วล่วงหน้า ให้ผมซื้อตั๋วออนไลน์ไว้เลย สุดท้ายต้องขับรถไปเองที่โรงหนัง สนทนากับพนักงานโมโหกว่าเดิม