ใครเคยจองตั๋วหนังผ่านแอพของเมเจอร์แล้วไม่ได้รับ QR CODE หลังการจองบ้างค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2559 เราได้ทำรายการจองตั๋วผ่านแอพเมเจอร์ค่ะ ซึ่งหนังที่เราจะจองเป็นการจองตั๋วล่วงหน้าเรื่องกับตันอเมริกาภาค3แบบ 4D เราก็ทำรายการจองตามปกติแต่ขอบอกก่อนนะค่ะว่านี่คือการทำรายการผ่านแอพครั้งแรกโดยเราเลือกวิธีการชำระเงินเป็นการชำระเงินผ่านบัตรเดบิตของกสิกรไทยค่ะ เราก็ทำรายจนมาถึงการรีเควสขอ OTP เพื่อชำระเงินแล้วทางระบบก็ส่ง OTP มาค่ะเราก็กรอกรหัส OTP แล้วก็กดยืนยันการชำระเงินค่ะ จากนั้นระบบ sms ขยันบอกก็มี sms แจ้งเข้ามาว่ามีการตัดวงเงิน 1,200 บาทแล้วนะ เราก็เออโอเคส่งหน้าจอให้น้องดูว่ามันตัดเงินแล้วนะ หน้าจอก็เปลี่ยนมาเป็นหน้าจอปกติคือหน้า Now Showing ก็เลยเอะใจเห้ยทำไมมันไม่มีมันอะไรแจ้งกลับเรามาเลยวะหน้าตั๋วหรืออะไร แต่เหมือนที่บอกเป็นการทำรายการผ่านแอพนี้เป็นครั้งแรกเราเลยไม่รู้ว่ามันจะต้องมีหรือไม่มี QR CODE เพื่อยืนยันอีกที ด้วยความสงสัยประมาณ 1-2 วันหลังจากนั้นเราโทรเข้าไปสอบถามที่ โรงหนังที่ห้างๆนึงที่เราจะได้เลือกไว้ตอนแรกว่าจะไปดูที่นี่พอโทรไปเราก็สอบถามพนักงานว่าการจองแบบนี้เราต้องได้อะไรยืนยันกลับมาไหมน้องพนักงานบอกว่าก็ได้รหัสที่ลูกค้าแจ้งมานั้นแหละค่ะนำมายืนยันหน้าเคาน์เตอร์เพื่อรับตั๋วได้เลย เราก็เลยอ่อโอเคค่ะก็ยังโทรไปบอกน้องอีกนะเพื่อความสบายใจว่าเออได้ดูแน่นอนวันที่ 27 นี้ แล้วด้วยความที่เอ๊ะใจแปลกๆเลยวันนี้เราเลยโทรไปที่เมเจอร์ออนไลน์ค่ะ ปรากฎว่าเช็คไปเช็คมาพนักงานบอกเราว่าเราไม่ได้มีการจองหรือการจองนั้นอาจทำรายการไม่สำเร็จเพราะเค้าไม่ได้รับยอดเงินนี้เราก็เลยอ้าวเค้าตัดเงินเราไปแล้วนะ เราก็เริ่มวีนแตก น้ำเสียงไม่ปกติไม่เป็นนางฟ้าอีกต่อไป เราบอกขอคำตอบภายในบ่ายนี้ เพราะเราต้องการดูหนังเรื่องนี้ พอวางสายเราก็โทรไปที่ KBANK ค่ะพนักงานก็แจ้งว่าได้รับแจ้งมาว่าให้ตัด แล้วก็ตัดแต่ทางเมเจอร์บอกว่าไม่ได้รับยอดเงินตรงนี้ซึ่งเค้าขอเวลาตรวจสอบ ค่ะ พอมาถึงตรงนี้เราบอกตรงๆว่าโคตรเสียความรู้สึก และน้ำเสียงของเราก็เริ่มโมโหและถามว่าใครจะรับผิดชอบ คืนเงินแล้วจบแบบนี้มันก็ไม่ใช่ป่ะวะ คือจุดประสงค์ของการใช้จ่ายผ่านบริการออนไลน์คืออะไรค่ะ สะดวก รวดเร็ว แต่สุดท้ายตอบแทนแบบนี้หรอค่ะ เรากำลังรอฟังคำตอบจากทาง Kbak และ เมเจอร์ด้วยใจจดจ่อค่ะว่าเค้าจะดำเนินการเรื่องนี้ต่ออย่างไร
สุดท้ายคำถามค่ะ เพื่อนๆเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมค่ะ แล้วจะมีวิธีการจัดการเรื่องนี้อย่างไรค่ะ
ขอความเห็นหน่อยนะค่ะ อยากดูหนังเรื่องนี้มากจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
K8888 ขอช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทาง คุณเจ้าของกระทู้ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ


Updates : 27/04/2016 เวลา 13.51 น. ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ หากทราบความคืบหน้าอย่างไร จะรีบแจ้งกลับให้ทราบทันทีค่ะ


Updated : วันที่ 27/04/2016 เวลา 15.00 น. ปัจจุบันทางธนาคารติดต่อกลับชี้แจงผลการดำเนินให้คุณเจ้าของกระทู้ ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้หากไม่ได้รับความสะดวกในบริการใดๆ สามารถแจ้งเข้ามาทาง K8888 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่