เชิดชัยทัวร์ ต่อให้จำเป็นก็ไม่ควรนั่ง ลองอ่านดูก่อนค่ะ

เริ่มจากเราจองตั๋วรถไฟไม่ทัน เลยมามองหารถทัวร์
ปกติเราจะนั่งนครชัยแอร์ (ขอระบายสิ่งที่น้อยๆคนจะได้เจอกับบริการของนครชัยแอร์) แต่หลังๆ นครชัยแอร์มีพนักงานขับคนเดียว จอดแวะพัก ทำให้ถึงช้าไป 1 ชั่วโมง เลยลองหารถคันอื่นดู (สาย กรุงเทพ - อุตรดิตถ์) ตอนนั้นเจอคนขับปากแจ๋วด้วยค่ะ ขึ้นรถปุ๊บโวยวายผู้โดยสารปั๊บ ว่าไหนๆ ใครว่าอะไรที่จอดพักรถ มันผิดกฏหมายรู้มั๊ย ถ้าโดนปรับใครจะจ่ายให้ ประเด็นคือ ผู้โดยสารจะรู้ไหมว่ามีจอดพัก ทั้งๆที่แต่ไหนแต่ไรก็ยิงยาวถึงอุตรดิตถ์เลย อย่างน้อยๆ ก็ควรแจ้งผู้โดยสารบ้าง ญาติที่รอรับปลายทางจะได้ไม่ต้องมานั่งตากยุงรอเป็นชั่วโมง) 

เลยมาเจอของเชิดชัยทัวร์ เวลาออกกำลังโอเค เวลาถึงก็ดีเลย

แล้วเบาะเป็น เบาะ 1 แถว กับ เบาะ 2 แถว ซึ่งเราได้จองไปที่นั่ง 12A เป็นเบาะนั่งคนเดียว จาก กรุงเทพ - พิษณุโลก

อยู่ๆ พอมาดูตั๋วออนไลน์อีกที กลายเป็น 9A เราก็เฮ้ยยย รีบไปหยิบตั๋วที่ปริ้นก่อนหน้ามาดู กลายเป็นรถคนละคันเลยค่ะ จากที่โทรไปสอบถาม พนักงานเป็นคนเปลี่ยนเอง แต่ประเด็นคือ จะเปลี่ยนแล้วไม่แจ้งผู้โดยสารเลย แย่มากๆ ถ้าเกิดผู้โดยสารตกรถ เพราะไม่คิดว่าจะโดยเปลี่ยนรถโดยไม่มีการแจ้งเรื่องใดๆ แล้วสลับไปให้เรานั่งข้างใครก็ไม่รู้ เราไม่มีสิทธเลือกเลย  ถ้านั่งติดเบาะอื่นๆ เราเลือกเจ้าอื่นก็ได้ค่ะ แย่สมคำร่ำลือจริงๆ เจ้านี้ ตั้งแต่ยังไม่ทันได้ขึ้นรถก็สร้างความประทับใจให้แล้ว  บริการแบบนี้ก็สมควรแล้วค่ะ ที่จะโดนร้องเรียน 

ปล.พนักงานแจ้งว่า ของเราสายสั้น อยากให้สายยาวมีที่นั่ง ก็แล้วทำไมไม่ล็อคไว้ตั้งแต่แรก พอเปิดให้จอง จองไปแล้ว อยู่ๆมาเปลี่ยนเอง โดยไม่แจ้งไม่ถามความสมัครใจอะไรเลย ขอคอมเพลน อย่าหานั่งอีกต่อไปเลย รถสายนี้

ปล.2 ถ้ามันเต็มจริงๆ อยากได้ยอดเยอะๆ อยากให้รถสายยาวได้นั่ง โทรมาสิ โทรมาแจ้งซักหน่อย อย่างน้อยก็ขอเลือกนั่งข้างผู้หญิงก็ยังดีค่ะ ไม่ใช่มามัดมือชกกันแบบนี้ แล้วถ้าเราตกรถ ขึ้นรถผิดคัน แบบนี้ใครรับผิดชอบได้บ้าง 

ทำงานกันแบบนี้ ขอให้เจริญๆ นะคะ ใครอยากลุ้น อยากสุ่ม ในการนั่งรถ จองคันนึงได้นั่งอีกคัน ลองเลยค่ะ อาจจะแจ็คพ็อตเจอเหมือนเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่