วันศุกร์ที่ (15 มีนาฯ)ที่ผ่านมา เลือกใช้บริการเรียกแกร๊บกลับบ้าน โดยใช้ส่วนลด 1,450แต้ม มูลค่า 100บาท ปรากฎว่าส่วนลดไม่ขึ้นในระบบ จึงติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์และแจ้งเหตุดังกล่าว.. โดยคอลเซ็นเตอร์แจ้งและยืนยันว่ามีข้อมูลการแลกแต้มจริงแต่ระบบมีปัญหาโค้ดส่วนลดจึงไม่มีขึ้นแสดง คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะใช้ได้ในวันเสาร์ (16 มีนาฯ) ที่ผ่านมา (ซึ่งมีเยียวยามาให้ก่อน 40บาท)
แต่วันนี้วันอาทิตย์ (17 มีนาฯ) เราจะเลือกใช้บริการโดยใช้โค้ดส่วนลดที่แลกไป.. ปรากฎว่าไม่มีขึ้น เมื่อติดต่อคอลเซ็น้ตอร์ ก็แจ้งว่ายังแก้ปัญหาดังกล่าวไม่ได้ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดครั้งในหลายครั้ง เรารู้สึกเสียผลประโยชน์เพราะเป็นคนที่ใช้บริการบ่อยและมีคะแนนสะสมเยอะ .. หากต้องการร้องเรียนเรื่องนี้ติดต่อหน่วยงานใดได้บ้าง ขอคำแนะนำ
ร้องเรียน GRAB ได้ที่ไหนบ้าง
แต่วันนี้วันอาทิตย์ (17 มีนาฯ) เราจะเลือกใช้บริการโดยใช้โค้ดส่วนลดที่แลกไป.. ปรากฎว่าไม่มีขึ้น เมื่อติดต่อคอลเซ็น้ตอร์ ก็แจ้งว่ายังแก้ปัญหาดังกล่าวไม่ได้ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เกิดครั้งในหลายครั้ง เรารู้สึกเสียผลประโยชน์เพราะเป็นคนที่ใช้บริการบ่อยและมีคะแนนสะสมเยอะ .. หากต้องการร้องเรียนเรื่องนี้ติดต่อหน่วยงานใดได้บ้าง ขอคำแนะนำ