เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาได้สั่งของออนไลน์จาก Homepro 3 ชิ้น โทรคอนเฟิร์มนัดกัน10 โมง แต่สินค้ามาส่งจริง 12.30 น.
ลงไปรับสินค้าเพื่อให้มาส่ง พนักงานพูดว่า "ถืออันนี้ให้หน่อย" พูดแบบห้วนๆ โดยที่เราก็ต้องถือของชิ้นนั้นขึ้นไปคอนโดเอง แต่เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องถือของเลยนะ แต่คำพูดและเวลาที่รอมานานโดยไม่มีการขอโทษใดๆ เลย หลังจากนั้นนเราได้โทรไปแจ้งปัญหากับ Homepro ถึงการส่งของล่าช้าไม่ได้เป็นไปตามนัดหมายที่ตกลงกันไว้และบริการจากพนักงาน
-มาวันนี้พนักงานคนนั้นใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาที่เบอร์เราว่า "พูดแบบนี้หมายความว่าไง ต้องการอะไร รู้มั้ยบริษัทจะเรียกผมไป"
ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเราอย่างมาก เรากลัวมากเพราะว่าพนักงานคนนั้นรู้ทั้งเบอร์เราและก็ที่อยู่เรา-
เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า เราควรจะทำยังไงดีคะ ? คือคุณผิดนัด เวลาที่เสียไปเราไปทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง คำพูดที่พูดกับเราก็ไม่น่าฟังซะเลย เบอร์ส่วนตัวสมควรไหมที่เค้าจะโทรมาหาเราแบบนี้ เรากลัวที่เค้ากล้าโทรมาแบบนี้ และที่อยู่จะเป็นไปไม่ได้หรอคะที่เค้าจะมาหาเรื่องที่ไม่พอใจที่เราโทรไปแจ้งปัญหา
มาตอนนี้ไม่กล้าซื้อของกับ Homepro อีกแล้วค่ะ และความปลอดภัยมันจะยังมีอยู่มั๊ยคะ?
มีใครเคยโดนพนักงานHomepro โทรส่วนตัวมาคุกคามบ้างไหมคะ?
ลงไปรับสินค้าเพื่อให้มาส่ง พนักงานพูดว่า "ถืออันนี้ให้หน่อย" พูดแบบห้วนๆ โดยที่เราก็ต้องถือของชิ้นนั้นขึ้นไปคอนโดเอง แต่เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องถือของเลยนะ แต่คำพูดและเวลาที่รอมานานโดยไม่มีการขอโทษใดๆ เลย หลังจากนั้นนเราได้โทรไปแจ้งปัญหากับ Homepro ถึงการส่งของล่าช้าไม่ได้เป็นไปตามนัดหมายที่ตกลงกันไว้และบริการจากพนักงาน
-มาวันนี้พนักงานคนนั้นใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาที่เบอร์เราว่า "พูดแบบนี้หมายความว่าไง ต้องการอะไร รู้มั้ยบริษัทจะเรียกผมไป"
ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจเราอย่างมาก เรากลัวมากเพราะว่าพนักงานคนนั้นรู้ทั้งเบอร์เราและก็ที่อยู่เรา-
เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า เราควรจะทำยังไงดีคะ ? คือคุณผิดนัด เวลาที่เสียไปเราไปทำอะไรได้ตั้งหลายอย่าง คำพูดที่พูดกับเราก็ไม่น่าฟังซะเลย เบอร์ส่วนตัวสมควรไหมที่เค้าจะโทรมาหาเราแบบนี้ เรากลัวที่เค้ากล้าโทรมาแบบนี้ และที่อยู่จะเป็นไปไม่ได้หรอคะที่เค้าจะมาหาเรื่องที่ไม่พอใจที่เราโทรไปแจ้งปัญหา
มาตอนนี้ไม่กล้าซื้อของกับ Homepro อีกแล้วค่ะ และความปลอดภัยมันจะยังมีอยู่มั๊ยคะ?