นึกไม่ถึงเลยว่า Power Buy จะทำงานแย่ขนาดนี้

เนื่องจากเจ้าของกระทู้ สั่งซื้อแอร์จาก Power Buy ในงานที่ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา
นัดส่งพร้อมติดตั้ง วันที่ เสาร์ที่ 9 มีนาคม เวลา 16.00 น. ซึ่งวันพฤหัสบดีก่อนหน้ามีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันการจัดส่งสินค้าเรียบร้อย
ดิฉันก็ให้ช่างนอกมารื้อแอร์ตัวเก่าออกจากห้องนอนตั้งแต่เช้าวันเสาร์ เพื่อรอติดตั้งแอร์ใหม่
แต่ผลคือไม่มีการติดต่อใดๆ จนถึงเวลา 17.00 จึงโทรไปถามเซลที่ซื้อสินค้าด้วย เซลแจ้งว่าสินค้าในสต๊อคหมด
อ้าววววว!!!!!!!!!!!!!! เลยถามไปว่าทำไมไม่แจ้งดิฉันก่อน ให้เสียเวลารอททั้งวัน ที่สำคัญรือแอร์ออกจากห้องนอนแล้วด้วย
เซลแจ้งว่า ระบบน่าจะมีปัญหา ขัดข้อง สินค้าจะเข้าอีกทีวันอังคารหน้า พร้อมจัดส่งวันพุธที่ 13 เวลาเดิม
แต่พอวันนี้แฟนโทรไปถามอีกที เซลแจ้งว่าของจะเข้าอีกทีวันพุธ จะสามารถจัดส่งและติดตั้งสินค้าได้วันพฤหัสบดี
ตกลงหาความเชื่อถือได้ไหมคะ จะมาจัดส่งติดจั้งให้วันไหนคะ พูดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
เข้าใจนะคะว่าของอาจจหมดสต๊อค ถ้าแจ้งดิฉันก่อนหน้านี้สักนิดจะไม่ว่าอะไรเลย
จะได้ไม่ริ้อแอร์ตัวเก่าออก ห้องนอนที่ไม่มีแอร์ ลองนึกดูแล้วกันค่ะ
จนป่านนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับ แย่มากค่ะ โทรไป call center ไม่เคยได้คุยค่ะ รอสายแล้ว รอสายอีก สงสัยจริงๆค่ะว่ามีคนรอรับสายไหม
อยากจะถาม Power Buy นะคะ ไม่ทราบว่าทำงานกันยังไง ภายในองค์กรไม่มีการติดต่อสื่อสารกันเลยหรือ นึกว่าเล่นขายของกันอยู่หรือยังไง
หาความเชื่อถือไม่ได้เลยค่ะ !!!!!!!!!!!!!!!!mad
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่