เรื่องมันมีอยู่ว่า มีพนักงานหญิงคนนึงโทรมาสอบถามแล้วแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรให้รับทราบ แล้วมีการส่งรายละเอียดเข้ามาให้เราทางไลน์ แต่เรามาคิดทบทวนถี่ถ้วนดีแล้วว่าเราไม่พร้อมที่จะทำบัตร เราจึงตอบปฏิเสธเขาไป แต่กับมาพูดว่าถ้าไม่ทำ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรกจะได้ไม่เสียเวลาไลน์!!!!!
คือมีคำถามที่ว่า
1. มันเป็นสิทธิของเรารึป่าวที่จะทำหรือไม่ทำ
2. พนักงานสามารถพูดแบบนี้ได้ด้วยหรอ
เจอพนักงาน KTC พูดจาไม่ดีใส่ควรทำยังไง
คือมีคำถามที่ว่า
1. มันเป็นสิทธิของเรารึป่าวที่จะทำหรือไม่ทำ
2. พนักงานสามารถพูดแบบนี้ได้ด้วยหรอ