ไปทำบัตรเครดิตของทาง KTC มาสักพักแล้วค่ะ แต่แล้วเมื่อวานก็มีบริษัทประกันบริษัทนึงโทรมา จับใจความได้ว่า เนื่องจากเราทำบัตรเครดิต KTC เขาขอแนะนำสิทธิประโยชน์บลาๆๆ ซึ่งพูดไม่รู้เรื่อง น้ำเสียงอู้อี้มาก จนเราแทบฟังไม่ออก
พูดประมาณ 1 นาที พูดแบบรัวๆๆๆ
หลังจากวางสาย เรารีบติดต่อไปทาง KTC ว่ามันคืออะไร เพราะกลัวโดนสมัครประกันโดยไม่รู้ตัว
และได้ถามไปว่า "ตอนเราทำสัญญาทำบัตรเครดิต เราระบุชัดเจนว่าไม่ประสงค์ให้ให้ข้อมูลกับทางบริษัทประกัน หรือสำหรับแนะนำสิทธิประโยชน์ใดๆ ทำไมถึงมีการได้ข้อมูลและโทรมาได้ "
พนักงานก็ให้คำตอบว่า บริษัทประกันดังกล่าว เป็นเครือของทาง KTC จึงมีเบอร์เราได้ ถ้าเราไม่ประสงค์ ก็แค่ไม่ต้องให้ข้อมูลหรือตอบตกลง
???? แต่เราระบุไปชัดแล้วนี่คะ ไม่ประสงค์รับข้อมูลข่าวสาร สิทธิประโยชน์หรือประกันใดๆๆ
แล้วทำไมถึงมีเคสแบบนี้ได้
ขอประนามบัตรเครดิต KTC เรื่องการให้ข้อมูลส่วนตัวกับบริษัทประกัน
พูดประมาณ 1 นาที พูดแบบรัวๆๆๆ
หลังจากวางสาย เรารีบติดต่อไปทาง KTC ว่ามันคืออะไร เพราะกลัวโดนสมัครประกันโดยไม่รู้ตัว
และได้ถามไปว่า "ตอนเราทำสัญญาทำบัตรเครดิต เราระบุชัดเจนว่าไม่ประสงค์ให้ให้ข้อมูลกับทางบริษัทประกัน หรือสำหรับแนะนำสิทธิประโยชน์ใดๆ ทำไมถึงมีการได้ข้อมูลและโทรมาได้ "
พนักงานก็ให้คำตอบว่า บริษัทประกันดังกล่าว เป็นเครือของทาง KTC จึงมีเบอร์เราได้ ถ้าเราไม่ประสงค์ ก็แค่ไม่ต้องให้ข้อมูลหรือตอบตกลง
???? แต่เราระบุไปชัดแล้วนี่คะ ไม่ประสงค์รับข้อมูลข่าวสาร สิทธิประโยชน์หรือประกันใดๆๆ
แล้วทำไมถึงมีเคสแบบนี้ได้