ประกันโทรศัพท์ หลังจากรูดซื้อโทรศัพท์ผ่านบัตร KTC

เราซื้อโทรศัพท์จากทรูช็อป เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2562 โดยรูดผ่านบัตร KTC ค่ะ หลังจากนั้นวันที่ 5 ก.พ. 2562 มีเบอร์ 02-2628371 ติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับการทำประกันของโทรศัพท์ แต่เราฟังไม่ทันค่ะว่าชื่อบริษัทอะไร พนง.ก็พูดเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์มากมายค่ะ ด้วยความที่ตอนนั้นทำงานอยู่ด้วยก็เลยไม่ได้ตั้งใจมาก ฟังแค่ผ่านๆก็ว่ามันน่าสนใจดี ดูแลในกรณีโทรศัพท์ พัง นู้นนี่ แล้วสุดท้ายบอกให้เราพูดว่าตกลงที่จะทำประกันค่ะ เราก็พูดไปตามนั้น ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งรายละเอียดกลับมาให้ หลังจากวางสายประมาณ 15 นาที จนตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้วก็ยังไม่ได้รับรายละเอียดใดๆ เราเลยลองโทรกลับไปเบอร์ด้านบนก็โทรไม่ติด โทรไปที่ call center ของ KTC เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเช็คให้ โดยเช็คจากเบอร์ที่โทรติดต่อเราเข้ามา เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีเบอร์พื้นฐานในเครือบริษัทประกันของ KTC เราเลยไม่รู้ว่าจะต้องติดกับบริษัทนี้ยังไงเพื่อที่จะยกเลิกประกัน เพราะหลังจากที่ตอบตกลง เพิ่งจะมาหาอ่านกระทู้แล้วคิดว่าพลาดที่ไม่น่าสมัครเลย

อยากจะถามเพื่อนๆที่เคยเจอเคสแบบนี้ มีวิธีการแก้ ดำเนินการยังไงคะ

***เพิ่งตั้งกระทู้เองครั้งแรก หากผิดพลาดหรือแท็กผิด ขอโทษด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่