หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิว 7-11 เรียนท่านผู้บริหาร CP ALL
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
...ลบ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 All member ใช้ True money ยังจะต้องมาให้กดเบอร์ ในภาวะ COVID-19 อีก เข้าใจว่า CP ALL กับ True money คนละบริษัท แต่.
แต่พยายาม นิดนึง ไปจับมือกัน คุณก็ลดต้นทุนในองค์กรได้ ลูกค้าก็ได้ประโยชน์ ไม่ต้องทำงานคิดการตลาดแบบแข่งกันเอง อะไรกัน CP ระดับนโบายพยายามคิดครอบกว้างๆ ไว้แล้ว ระดับบริการลูกค้าดันต้องมาคิดแผนการตลาดแย
DKU
ระบบการต่อคิวชำระสินค้าควรเป็นอย่างไร
ในกรณีที่มีช่องรับชำระค่าสินค้ามากกว่า 1 ช่อง เช่น มินิมาร์ท ร้านเสื้อผ้า เวลาลูกค้ามาเข้าคิวจ่ายเงินคุณคิดว่าควรต่อคิวอย่างไร ระหว่าง A ลูกค้ามาถึงเดินเข้าไปในช่องที่ตนคิดว่าคิวสั้นสุด ชำระช่องไหนช่อ
kenobi
อยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงแอพ บอกจำนวน Order จัดส่งรอคิว รอส่งนานจัด 2 ชม ทั้งที่อยู่ติดคอนโด
อยากให้ปรับปรุงแอพ บอกจำนวนจัดคิวส่ง จะได้ตัดสินใจถูกว่า จะสั่งดีจะรอดี ต้องสั่งล่วงหน้ากี่ นาที ผมไม่มีปัญหา กับการส่งช้า 1 ชม แต่ 2ชม นี่เกิน น่าจะจัดสรรได้ดีกว่า ออเดอร์ไหน เกิน 1 ชม แล้วพื้นที่ใกล
สมาชิกหมายเลข 8341196
โปรเจคจบ
1.4 ขอบเขตของงาน 1.4.1 ข้อมูล 1.4.1.1 ข้อมูลพนักงาน 1.4.1.2 ข้อมูลสิทธิ์การใช้งาน 1.4.1.3 ข้อมูลสมาชิก 1.4.1.4 ข้อมูลการจองคิว 1.4.1.5 ข้อมูลสุนัข
สมาชิกหมายเลข 5297276
7-11 แฟรนไชส์สาขา 03646 เพิ่งรู้ว่าใหญ่กว่า cp อีก
ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า 7-11 เข้ามาทุกซอกทุกซอย คนไทยก็ชอบกันเพราะความสดวกสบาย ซื้อหาง่าย 7-11 ก็มีบริการหลายรูปแบบ ซึ่งเรื่องก็มาเกิดซ้ำซาก กับสาชาเดิม ที่แจ้งไปหลายปีแล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข วันที่ 03
Marukok58
โตโยต้าลิสซิ่งมีมารยาทกี่โมง??
เราชำระค่างวดล่าช้า 1-2 งวด แค่ไม่เคยชน 3 งวด ทยอยชำระตลอด แต่พนักงานโทรติดตามทวงถามข่มขู่ตลอด บังคับให้จ่าย พูดจาไร้มารยาท เหมือนเราเป็นหนี้นอกระบบเลยค่ะ ใครเจอแบบเราบ้าง 
สมาชิกหมายเลข 8560869
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะค
สมาชิกหมายเลข 8516253
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย
ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่เน็ตยังช้าอยู่ เช็คในแอพยังขึ้นว่าโดนลดสปีด ให้ซื้อแพกเกจเสริมคือจะเอาตังอย่างเดียวเลย 1.อย่าคาดหวังกับการติดต่อ 1678 โทรมาปค่ตอนจะเอาตังกับตอนจ่ายเน็ตรายเดือนช้
สมาชิกหมายเลข 2177390
[Review] อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ (ภาคต่อ ครบ 10 ปี)
ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2559 เคยตั้งกระทู้นี้เอาไว้ ซึ่งก็เป็นการเขียนตอนที่มีประสบการณ์มาหลายปี อาชีพ PC/BA/พนักงานขาย ในห้างสรรพสินค้า จากประสบการณ์ แต่ก็ไม่นึกว่า ชีวิตจะอยู่ในแวดวงอาชีพนี้ต่อมาได้ และน
spirit_of_sun
ทำไมธนาคารกรุงศรีสาขาตามห้างทำงานช้ามาก?
กดคิวแบงค์แรกไปทำธุรกรรมทุกธนาคารหมดแล้วยังไม่ถึง คิวคนใช้บริหารก็น้อย Scb kbank คนแน่นๆยังแปบเดียว
สมาชิกหมายเลข 5667797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิว 7-11 เรียนท่านผู้บริหาร CP ALL