แต่พยายาม นิดนึง ไปจับมือกัน คุณก็ลดต้นทุนในองค์กรได้
ลูกค้าก็ได้ประโยชน์ ไม่ต้องทำงานคิดการตลาดแบบแข่งกันเอง
อะไรกัน CP ระดับนโบายพยายามคิดครอบกว้างๆ ไว้แล้ว ระดับบริการลูกค้าดันต้องมาคิดแผนการตลาดแย่งลูกค้ากันเอง
ระหว่าง APP 7-11 กับ True money อีก
รวบบริการที่ซ้ำ ๆ ออก แล้วไปเปิดแนวทางการบริการได้ไหม
ทำไมอะไรที่ทำจะต้องยุ่งยากตลอด เห็นตั้งแต่รับ Orange มานานละ 2006 มาจน 2020
ไม่งั้นก็ทำอะไรก็ได้ที่จะสามารถ สแกนบาร์โค้ดลูกค้าไป
เพราะทุกวันนี้ที่เจอคือ หลายเครื่อง สแกนไม่ได้ พนักงานก็จะต้องมาขอโทรศัพท์ไปกดตัวเลข
ถ้าในกรณีโรคระบาดตอนนี้ พนักงานก็เสี่ยง ลูกค้าก็เสี่ยง
7-11 All member ใช้ True money ยังจะต้องมาให้กดเบอร์ ในภาวะ COVID-19 อีก เข้าใจว่า CP ALL กับ True money คนละบริษัท แต่.
ลูกค้าก็ได้ประโยชน์ ไม่ต้องทำงานคิดการตลาดแบบแข่งกันเอง
อะไรกัน CP ระดับนโบายพยายามคิดครอบกว้างๆ ไว้แล้ว ระดับบริการลูกค้าดันต้องมาคิดแผนการตลาดแย่งลูกค้ากันเอง
ระหว่าง APP 7-11 กับ True money อีก
รวบบริการที่ซ้ำ ๆ ออก แล้วไปเปิดแนวทางการบริการได้ไหม
ทำไมอะไรที่ทำจะต้องยุ่งยากตลอด เห็นตั้งแต่รับ Orange มานานละ 2006 มาจน 2020
ไม่งั้นก็ทำอะไรก็ได้ที่จะสามารถ สแกนบาร์โค้ดลูกค้าไป
เพราะทุกวันนี้ที่เจอคือ หลายเครื่อง สแกนไม่ได้ พนักงานก็จะต้องมาขอโทรศัพท์ไปกดตัวเลข
ถ้าในกรณีโรคระบาดตอนนี้ พนักงานก็เสี่ยง ลูกค้าก็เสี่ยง