คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันมั้ย ทุกครั้งที่ถามจะโดนคำตอบเชิงว่าลูกค้าผิดเงื่อนไข จนสุดท้ายตามไล่บี้ๆๆๆๆในอีเมล์หลายวันจนไม่มีเงื่อนไขอะไรอ้างเพิ่ม จึงได้คำตอบนี้ ซึ่งลองแกล้งไป inbox ถามใน FB ก็ไม่ได้คำตอบนี้เหมือนกัน
สรุปเท่าที่ได้ข้อมูล ซื้อครั้งแรกต้องเป็น special deal + welcome gift ซึ่งไม่มีเงื่อนไขนี้บอกอย่างชัดเจนที่แอพหรือ FB ครับ
ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกันมั้ย ทุกครั้งที่ถามจะโดนคำตอบเชิงว่าลูกค้าผิดเงื่อนไข จนสุดท้ายตามไล่บี้ๆๆๆๆในอีเมล์หลายวันจนไม่มีเงื่อนไขอะไรอ้างเพิ่ม จึงได้คำตอบนี้ ซึ่งลองแกล้งไป inbox ถามใน FB ก็ไม่ได้คำตอบนี้เหมือนกัน
สรุปเท่าที่ได้ข้อมูล ซื้อครั้งแรกต้องเป็น special deal + welcome gift ซึ่งไม่มีเงื่อนไขนี้บอกอย่างชัดเจนที่แอพหรือ FB ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Shopee
Shopee - ใช้สิทธิรับ welcome gift สำหรับลูกค้าใหม่ ไม่ได้ กับ support ที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ใช้โค้ดส่งฟรี(ระบบขึ้นให้อัตโนมัติ) และระบบขึ้นโค้ดส่วนลดมาให้ แต่เราเลือกใช้โค้ดของร้านค้าเพราะได้ส่วนลดมากกว่า (tick โค้ดร้านค้า ระบบก็ untick โค้ดส่วนลดอีกอันให้เลย) สรุปว่าใช้โค้ดส่งฟรีกับโค้ดร้านค้าร่วมกัน
เลือก welcome gift และสินค้าอีก 2 ชิ้น
พอกดชำระเงิน
ระบบขึ้น pop-up แจ้งว่า "ผู้ใช้สามารถแลกของขวัญได้เมื่อช้อปครั้งแรกเท่านั้น"
และในหน้าจอขึ้นตัวแดงว่า "ขออภัยไม่สามารถใช้ 2 โค้ดได้"
ส่ง case ไปพร้อม capture หน้าจอ เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาเหมือนไม่ได้ตอบ
"ใน 1 ออเดอร์ผู้ซื้อสามารถใช้โค้ดส่วนลดได้เพียง 2โค้ดเท่านั้น คือโค้ดส่งฟรี และ โค้ดส่วนลดค่าสินค้า โดยโค้ดส่วนลดจะไม่สามารถใช้ 2โค้ดส่วนลดพร้อมกันได้ครับ"
ด้วยไม่แน่ใจว่าตอบกลับไปทางอีเมล์ได้ไหม เจ้าหน้าที่ปิดเคสไปหรือยัง เลยเปิด case ใหม่
คราวนี้เจ้าหน้าที่ให้ส่ง username ไปให้ โดยให้ตอบกลับทางเมล์นั้นได้เลย
ส่งกลับไป เจ้าหน้าที่เงียบหายไปเกิน 48 ชั่วโมง
เปิด case ใหม่ อ้างอิงเคสเดิม เจ้าหน้าที่แนะนำมาว่า
"ทางเราแนะนำให้ท่านทำการเลือกสินค้าในตะกร้าเป็นสินค้าที่ท่านทำการสั่งซื้อเพียง 1 ชิ้น
และสินค้า Wellcome Gift อีก 1 ชิ้นครับ
หากยังเกิดปัญหาเดิมทางเรารบกวนให้ท่านติดต่อกลับมาหาเราอีกครั้งพร้อมภาพหน้าจอปัญหาที่พบครับ"
ลองทำแล้วก็ยังเกิดปัญหาเหมือนเดิม
ต่อให้แก้ปัญหาได้ เราก็เสียสิทธิส่งฟรี และส่วนลด เนื่องจากสินค้า 1 ชิ้นราคาไม่ถึง 200 บาท
มันใช่วิธีแก้ปัญหาไหมนี่
สงสัยค่ะว่ามีใครใช้สิทธิรับ welcome gift ของ shopee ได้บ้างไหมคะ
แล้ว support ของ shopee ทำได้แค่นี้เหรอ ตอบเหมือนไม่อ่านคำถาม รับข้อมูลแล้วเงียบหาย วิธีแก้ปัญหาก็สักแต่แนะนำแบบไม่สมเหตุสมผล โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด
ตอนแรกเปิดเคสด้วยอารมณ์งกล้วนๆ กะจะไม่เอาแล้ว welcome gift นี่ แต่สงสัยว่าถ้าซื้อแล้วมีปัญหา support จะช่วยลูกค้าได้หรือ
มีใครใช้สิทธิรับ welcome gift ได้บ้างคะ
ใครมีประสบการณ์กับ support shopee บ้าง รบกวนเล่าสู่กันฟังหน่อยค่ะ
update เปิด case ที่ 4 เจ้าหน้าที่แนะนำว่า
"จากการตรวจสอบพบว่า เนื่องจากในการสั่งซื้อสินค้าของท่าน ทางเรายังพบสินค้ารายการอื่นๆ ที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการ Welcome gift ค่ะ ทางเราแนะนำให้ท่านทำการลบรายการสินค้ารายการนั้นออก และเหลือเพียงรายการสินค้า Welcome gift เพื่อท่านจะได้สามารถทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อแลกรับของขวัญได้ค่ะ"
แล้วรายการที่เข้าร่วม welcome gift คืออะไร ดูได้จากที่ไหนก็ไม่บอก หน้าเว็บก็ไม่มีรายละเอียด คือให้ลบรายการสินค้าที่ต้องการซื้อเพื่อ????
บริการได้ประทับใจจริงๆ