คือแบบนี้ค่ะ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตั้งแต่ wifi ใช้มา 10กว่าปีตั้งแต่ต้องใช้TOT จนทรูยกเลิก TOT เราก็ไม่ได้ไปยกเลิกโทรศัพท์ซะทีเลยต้องจ่ายทุกเดือนโดยไม่ได้ใช้ ที่บ้านใช้โปร True 4G Share Plan ของคุณสามีย้ายค่ายมาใช้เบอร์เดิมอีกเบอร์ที่ได้มาในโปรก็ไปให้ลูกใช้ โดยโปรคือลด50% 1 ปี ส่วนตัวเองก็ใช้โปรนี้เหมือนกันใช้ทีหลังคุณสามีย้ายค่ายมาเหมือนกัน แต่ใช้อยู่คนเดียว 2 เบอร์ เมื่อเดือนที่ผ่านมาไปชำระที่ตู้ขึ้นยอดบิลของคุณสามีมา พันกว่า ก็เลย ไม่ได้ชำระ ถามพนักงานก็บอกว่าให้เจ้าตัวติดต่อเอง และบอกว่าโปรน่าจะหมดแล้ว ต้องจ่ายเต็ม ก็เลยถามว่าแล้วได้แจ้งไหม เขาบอกว่าน่าจะแจ้งและส่ง SMS ไปแล้ว ก็เลยโทรหาคุณสามี เขาบอกว่าไม่มี SMS มา ก็เลยกลับบ้านมาคุยกันที่บ้านให้ลูกดู SMS มีแจ้งที่เครื่องลูก โดยแจ้งต่อจากการการแจ้งเตือนว่าถึงกำหนดชำระบิล ลูกก็เลยบอกว่าไม่ได้อ่านต่อ ที่รู้สึกว่าโดนเอาเปรียบคือทำไมไม่จริงใจต่อลูกค้าเลย มีช่องทางเอาเปรียบได้ก็จะซัดเลยรึ เขาน่าจะแจ้งที่เบอร์คุณสามีด้วย ก็เลยถามพนักงาน เขาตอบว่าไม่ใช่เบอร์หลัก เบอร์ของลูกเราเป็นเบอร์หลัก งงหนักไปอีกเบอร์สามีเราย้ายมาใ้ช้เบอร์เดิมก็น่าจะเบอร์หลัก และหลักไม่หลักก็สมควรแจ้งทั้ง 2 เบอร์ และการแจ้งควรแจ้งเตือนเหมือนที่คุณส่งโฆษณาให้เรา แต่นี่แจ้งเตือนโดยเขียนอยู่หลังการแจ้งบิลชำระ ประการต่อไป ใช้ มาทุกค่ายแล้วค่ะ ค่ายอื่นหมดโปร ส่งแจ้งเตือน SMS มาเป็นทางการให้เห็นชัดเจน ส่วนตัวก็ลืมๆ ไม่ได้ไปเปลี่ยนโปร เขาก็จะต่อโปรเดิมโดยอัตโนมัติทุกค่าย และส่งมาบอกเราอีกครั้งว่าได้ต่อโปรเดิมให้ หรือถ้าจะเปลี่ยนโปรก็ให้ติดต่อ เราก็เลยชะล่าใจ ลืมด้วยไม่ได้มานั่งนับเดือน เพราะคิดไปว่าน่าจะเหมือนกันกับค่ายอื่น เพราะเป็นการรักษาลูกค้า แต่คิดผิด และทุกครั้งที่ไปจ่ายที่ตู้ก็จะกดเบอร์คุณสามีขึ้นมาแล้วชำระ ไม่เคยกดเบอร์ที่ให้ลูกใช้มาชำระ และใบเสร็จที่ส่งมาก็เบอร์สามีเรานำเป็นเบอร์หน้าแรกหน้าถัดไปถึงจะเป็นเบอร์ที่ให้ลูกใช้ แต่เวลาแจ้งบอกว่าไปแจ้งที่เบอรที่เราให้ลูกใช้
จึงคิดว่าน่าจะหมดเวลาของการใช้ทรูทั้งบ้านละค่ะ
รู้สึกถูก True Move H เอาเปรียบค่ะ
จึงคิดว่าน่าจะหมดเวลาของการใช้ทรูทั้งบ้านละค่ะ