มีบิลทรูส่งมาบอกว่า "ค้างชำระ" ทั้งๆที่เราปิดเบอร์ไปแล้ว 2 เดือน ต้องทำไงคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ วันก่อนได้บิลจากทรู ส่งจดหมายมาบอกว่าเบอร์ของเราค้างชำระ 120 บาท ทั้งๆ ที่....
1. เราปิดเบอร์นั้นไปแล้วตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. 2561 (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะวันที่ 4 ธ.ค.นะคะ)
2. ก่อนปิดเบอร์ พนักงานบอกเองว่ามียอดค้าง ต้องจ่ายเคลียร์ให้หมดถึงจะปิดได้ ซึ่งเราก็จ่ายเดี๋ยวนั้นและทำการปิดเบอร์ทันที ก็คิดว่าจะจบแค่นั้นค่ะ
3. หากเรามียอดค้างจริง ทำไมเพิ่งส่งจดหมายมาตาม ควรจะตามในเดือนถัดไป ซึ่งก็คือเดือน ม.ค. 2562 หรือเปล่า?
4. หากเรามียอดค้างจริง วันนั้นเราก็คงปิดเบอร์ไม่ได้หรือเปล่า?

เลยลองเสิร์ชหาข้อมูลดู มีคนเจอแบบนี้เยอะมากๆๆๆ บางคนเจอบิลย้อนหลังเป็นปี !!
เป็นลูกค้าทรูมาสิบกว่าปีแล้ว ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ค่ะ จริงๆยอดก็ไม่ได้เยอะหรอก
แต่ถ้าคุณทำกับลูกค้าแบบนี้ซัก 100 คน หรือ 1,000 คน มันเป็นเป็นจำนวนเงินไม่ใช่น้อยๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่