มีบิลเดือนพฤษภาคม 2561 มา โอเค จ่ายผ่านทรูวอลเลต ยอดเต็ม
เดือนถัดมา บิลเดือนมิถุนายน 2561 มา แปลกใจทำไม่มียอดค้างชำระ เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่าคงชำระหลังบิลออกยอดเลยไม่ลด ให้ลูกค้าชำระแค่ยอดของเดือนมิถุนายน 2561 พอ โอเค ชำระแค่ยอดของเดือนมิถุนายน 2561 เต็ม
วันนี้ วันนี้ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ทรูวิชั่นส์ โดนตัด เพราะแจ้งว่าไม่ชำระค่าบริการ ถามทรูหน่อยค่ะ ที่ชำระผ่านทาูวอลเลตไป เงินไปไหนหรอค่ะ
ทรู มาตอบด่วนเลย
จ่ายบิลทรูมูฟไป ทำไมยอดคงค้างยังอยู่ครบเลยค่ะ
เดือนถัดมา บิลเดือนมิถุนายน 2561 มา แปลกใจทำไม่มียอดค้างชำระ เลยโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ก็แจ้งว่าคงชำระหลังบิลออกยอดเลยไม่ลด ให้ลูกค้าชำระแค่ยอดของเดือนมิถุนายน 2561 พอ โอเค ชำระแค่ยอดของเดือนมิถุนายน 2561 เต็ม
วันนี้ วันนี้ อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์ ทรูวิชั่นส์ โดนตัด เพราะแจ้งว่าไม่ชำระค่าบริการ ถามทรูหน่อยค่ะ ที่ชำระผ่านทาูวอลเลตไป เงินไปไหนหรอค่ะ
ทรู มาตอบด่วนเลย