สืบเนื่องจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/38093172
ผมได้ร้องเรียนไปแล้วครับ ทาง สคบ และ Powerbuy รับทราบปัญหา
และ Aconaitc เสนอเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นที่ใช้งาน HDR ได้ ซึ่งผมตกลงรับข้อเสนอเปลี่ยนสินค้า
ทาง Powerbuy มารับสินค้าคืนไป 10 กว่าวันแล้ว แต่จนป่านนี้ผมยังไม่ได้ตัวใหม่เลย
โทรไปศูนย์ร้องเรียน Powerbuy แล้ว 5-6 ครั้งในหลายๆวัน ก็ไม่มีคนรับสาย
สอบถามไปทาง Aconatic ว่าตกลงส่งสินค้าให้ผมรึยัง ก็วนไปวนมา จนป่านนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าส่งแล้วหรือยังไม่ส่ง
สรุป Aconatic กับ Powerbuy จัดการเคสนี้ให้ผมยังไง
เมื่อครู่เลยโทรเข้า สคป อีกรอบเพื่อให้ สคบ ช่วยตามให้ครับ
1. อันนี้หลังจาก สคบ รับเรื่อง ว่าสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา ทาง Powerbuy แจ้ง Aconatic และ Aconatic เสนอเปลี่ยนรุ่นให้
Powerbuy กับ Aconatic เข้ามาหน่อยครับ กรณีร้องเรียนไปทาง สคบ
https://ppantip.com/topic/38093172
ผมได้ร้องเรียนไปแล้วครับ ทาง สคบ และ Powerbuy รับทราบปัญหา
และ Aconaitc เสนอเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นที่ใช้งาน HDR ได้ ซึ่งผมตกลงรับข้อเสนอเปลี่ยนสินค้า
ทาง Powerbuy มารับสินค้าคืนไป 10 กว่าวันแล้ว แต่จนป่านนี้ผมยังไม่ได้ตัวใหม่เลย
โทรไปศูนย์ร้องเรียน Powerbuy แล้ว 5-6 ครั้งในหลายๆวัน ก็ไม่มีคนรับสาย
สอบถามไปทาง Aconatic ว่าตกลงส่งสินค้าให้ผมรึยัง ก็วนไปวนมา จนป่านนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจว่าส่งแล้วหรือยังไม่ส่ง
สรุป Aconatic กับ Powerbuy จัดการเคสนี้ให้ผมยังไง
เมื่อครู่เลยโทรเข้า สคป อีกรอบเพื่อให้ สคบ ช่วยตามให้ครับ
1. อันนี้หลังจาก สคบ รับเรื่อง ว่าสินค้าไม่ตรงตามโฆษณา ทาง Powerbuy แจ้ง Aconatic และ Aconatic เสนอเปลี่ยนรุ่นให้