เรื่องมีอยู่ว่าผมได้สั้งของผ่านเว็บของ powerbuy ตั้งแต่ปลายธันวาคม 2018 จนถึงตอนนี้ 2 เดือนแล้ว ของยังมาไม่ถึง เข้าไปเช็คในเว็บขึ้นว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง ผมได้โทรcall center1324 แต่ก็ไม่มีผู้ใดรับสาย ส่งข้อความผ่านfacebook ก็ได้รับคำตอบมาว่าจะประสานงานให้ แล้วก็หายเงียบ เข้าไปถามในหน้าเพจอีกครั้ง ก็ได้รับแจ้งจากadmin ว่าจะรีบประสานงานให้ ในหน้าเพจตอนนี้เริ่มมีคนออกมาโวยวายเป็นเคสลักษณะเดียวกันหลายข้อความ ประเด็นที่อยากรู้คือ
1. มีช่องทางอื่นที่สามารถคิดค่อ powerbuy ได้อีกหรือไม่.
2. มีใครเคยเจอเคสเดียวกัน แล้วได้ของหรือได้เงินคืนมั้ยครับ
3. เคสแบบนี้ร้องเรียนไปที่ สคบ ได้ไหม
powerbuy เบี้ยวไม่ส่งของ มีใครโดนเหมือนกันบ้าง
1. มีช่องทางอื่นที่สามารถคิดค่อ powerbuy ได้อีกหรือไม่.
2. มีใครเคยเจอเคสเดียวกัน แล้วได้ของหรือได้เงินคืนมั้ยครับ
3. เคสแบบนี้ร้องเรียนไปที่ สคบ ได้ไหม