อยากสอบถาม ใครเคยส่งของซ่อมผ่าน Powerbuy แล้วได้รับคืนสินค้าช้าเกินกำหนดบ้าง

สวัสดีค่ะ

อยากทราบว่าใครเคยส่งสินค้าซ่อมผ่าน powerbuy แล้วได้รับของช้ากว่ากำหนด 45-60 วันบ้างคะ แล้วทางบริษัทฯ ชดเชย หรือรับผิดชอบยังไงได้บ้าง หรือเราต้องไปแจ้ง สคบ. เอง เหนื่อยใจจริงๆ ค่ะ เสียเงินแล้วยังมาเสียความรู้สึก.. 

========== เนื้อเมล์ที่ส่งเข้าไปในหน้า Contact Us ของเว็บ Powerbuy ==============
สวัสดีค่ะ

ดิฉันได้ซื้อเครื่องฟอกอากาศ 33-45SQM ยี่ห้อ Dirt Devil DA-A จำนวน 1 ตัว ไปเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 (สินค้าตัวโชว์ ในราคาเต็มโดยไม่มีส่วนลดใดๆ) โดยทางร้าน powerbuy สาขาปั่นเกล้า ได้ทำการรับประกันสินค้าให้ภายใน 1 ปี ซึ่งก่อนซื้อได้สอบถามเบื้องต้นกับพนักงานขายไปแล้วว่ามอเตอร์ยังทำงานดีอยู่หรือไม่ และน้องพนักงานก็ได้แจ้งว่าทำงานได้สมบูรณ์เกือบ 100% ครับเนื่องจากตัวโชว์นี้ไม่ค่อยได้เปิดฟอกอากาศ จะเปิดแต่ตัวเล็กมากกว่า

ต่อมาวันที่ 20 มีนา 2562 (ใช้งานไปได้เพียงแค่ประมาณ 2 เดือนกว่า) ก็เกิดอาการมอเตอร์ไม่ทำงานในกรณีที่ฝุ่นเยอะ (red alert) ออกแต่ลม ดิฉันจึงได้ทำการส่งซ่อมในวันเดียวกันกับที่เกิดอาการนั้นเลย ซึ่งในใบรับซ่อมสินค้าได้แจ้งในหมายเหตุว่า ระยะเวลาดำเนินการนั้น 45-60 วัน

นับจากวันที่ 45-60 ของการส่งซ่อม ดิฉันได้ทำการติดต่อ powerbuy service center ที่เบอร์ 02-904-2000 กด 3 ไปหลายครั้ง แต่ก็ได้รับแจ้งว่าสินค้ายังคงอยู่ที่ศูนย์ซ่อม จนกระทั่งวันนี้ คือครั้งสุดท้าย ทางยี่ห้อได้แจ้งมาว่าจะติดต่อดิฉันกลับมาภายในวันนี้เพื่ออัพเดทการซ่อม และจะแจ้งกำหนดการแล้วเสร็จ แต่จนตอนนี้ ดิฉันยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ แม้กระทั่งจากทางศูนย์ของ powerbuy เอง

ราคาเครื่องฟอกอากาศจำนวนหมื่นกว่าบาท กับความคาดหวังว่าจะได้รับอากาศดีๆ ในการหายใจ กรองอากาศเสียๆ ให้กลายเป็นดีให้ลูกดิฉันได้หายใจ แต่สุดท้ายก็เสียเปล่า ลูกดิฉันเกิดอาการติดเชื้อทางเดินหายใจมา 3-4 วันแล้ว ผิดหวังมากๆ ค่ะ

ดิฉันจะไม่ติดใจอะไรเลย หากคุณใช้เวลา 2 เดือนกว่าๆ ให้คุ้มค่ากับลูกค้า ตั้งใจให้บริการมากกว่านี้ หากคุณทำตามข้อกำหนดไม่ได้ว่าจะซ่อมสินค้าให้แล้วเสร็จภายใน 60 วัน ก็ควรแจ้งมาตั้งแต่แรก แบบนี้ดิฉันถือว่าผิดข้อตกลง และทางบริษัทคุณจำเป็นต้องรับผิดชอบในกรณีนี้นะคะ

เพื่อความถูกต้อง และสบายใจ ดิฉันต้องการให้คุณดำเนินการดังต่อไปนี้

1, ดำเนินการติดตามสินค้าตามใบเลขที่รับซ่อม PK1903203593 ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หรือหากติดขัดตรงส่วนไหน ควรรีบแจ้งให้ดิฉันทราบโดยเร็วที่สุด
2. หากไม่สามารถซ่อมสินค้าชนิดนี้ได้ จะเนื่องจากไม่มีอะไหล่ หรือสิ่งอื่นใด (กรณีที่จะดองสินค้าไว้ซ่อมนานกว่านี้มากๆ) ทาง powerbuy จำเป็นต้องหาสินค้าทดแทนให้ดิฉัน หรือหากไม่ได้ดิฉันมีความประสงค์จะให้คืนเงินค่ะ

เนื่องจากทาง powerbuy เป็นผู้ผิดข้อตกลงในการซ่อม จึงควรดำเนินการให้ดิฉันโดยเร็วที่สุด

ขอบคุณค่ะ

==========================================================================

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีข้อเสนอดีๆ รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ

ปล. ถ้าทีมงานของ powerbuy เข้ามาเห็น กรุณาช่วยรับทราบปัญหาและติดตามให้ด้วยนะคะ ไม่รู้จะตามยังไงละ หรือจะต้องให้บุกไปถึงออฟฟิศดีคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่