การบริการหลังการขายสินค้า Samsung แย่มากๆๆๆๆ

กระทู้คำถาม
****  การบริการหลังการขายสินค้า Samsung แย่มากๆๆๆๆ ***เศร้า

  ดิฉัน อยากเล่าประสบการณ์ที่ได้รับหลังจากได้ซื้อสินค้า ***  Samsung LED TV Model : UA32EH4500, Serial No. : LF2W3DGCA02454 **
เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2555 ต่อมาต้นเดือนต.ค.2557 ที่วีที่ซื้อมีอาการภาพระยิบระยับตอนแรกเป็นน้อย แต่ต่อมาขยายเต็มจอ ทางดิแันจึงส่งเครื่องไปซ่อมในวันที่ 20 ต.ค. 2557 บริษัทมารับเครื่องไป ต่อมาบริษัทเงียบหายไปไม่ติดต่อกลับมาจนกระทั่งลูกค้าได้โทรศัพท์ไปสอบถามเอง ประมาณกลางเดือนพย.2557 บริษัทแจ้งว่า หลังจากทางช่างได้ดำเนินการตรวจสอบเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้วพบว่า
****
1 หน้าจอ LED เสีย จะต้องทำการเปลี่ยนใหม่ เนื่องจากไม่สามารถซ่อมเฉพาะบางจุดได้
2 สาเหตุที่ทำให้เสียนั้นเกิดจาก “LCD Module PCB (จอภาพ) ขึ้น Oxide คาด ว่าสถานที่การติดตั้ง/วางเครื่องอยู่ในรัศมีของสภาพแวดล้อมที่มีสารไฮโดรเจน ซัลไฟด์ หรือ สารประกอบอื่นที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงที่มีอยู่ในแหล่งน้ำเน่าเสีย ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว” รายละเอียดตามเอกสารแนบ
3 อ้างถึงข้อกำหนดข้อยกเว้นความรับผิดตามสัญญาในกรณีดังต่อไปนี้
ฏ. ความเสียหายอันเกิดจากแผ่น ดินไหว พายุ ระเบิด การแข็งตัวของน้ำ การกระทำอย่างป่าเถื่อน หรือ ประสงค์วมุ่งร้าย การจราจล ลูกเห็บ น้ำท่วม ภัยจากยวดยานพาหนะ และ สภาพอากาศทั้งโดยตรง และ ทางอ้อม
ฒ. ความเสียหายอันเป็นผลมาจากสภาพอากาศ หรือ บรรยากาศจากตัวมอด แมลงสัตว์กัดต่อย หรือ เชื้อรา หรือ กรรมวิธีทำความสะอาด หรือ ซ่อมแซม
ภายใต้เงื่อนไขของกรมธรรม์ฉบับนี้ จะไม่ได้ให้ความคุ้มครองสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้
บริษัท ฯ ต้องขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับการปฏิเสธการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ในครั้งนี้ และ เป็นอย่างยิ่งว่าคุณ ไพศาลจักเข้าใจมา ณ ที่นี้คะ

     หลังจากนั้นที่ดิฉันได้ปรึกษากับสามีว่าลักษณะบ้านที่พักอาศัยไม่ได้อยู่ใกล้แหล่งน้ำ ไม่เคยมีน้ำท่วมมาก่อน ทีวีไม่เคยเปียกน้ำและได้แจ้งบริษัท บริษัทให้ยื่นคำร้องกับทางบริษัทผู้ผลิตโดย *** ถ่ายรูปบริเวณที่ตั้งทีวี และบริเวณรอบบ้านส่งไปให้ 30 พย.57 **** ซึ่งต่อมาบริษัทก็เงียบหายไปไม่ติดต่อกลับมาอีก จนกระทั่ง เวลาผ่าน จนกระทั่งต้นเดือนม.ค.2558 ดิฉันเห็นว่านานมากจึงโทรไปสอบถาม คุณณัฐอร ได้คำตอบว่า บริษัท ผู้ผลิตไม่รับผิดชอบ ถ้าจะซ่อมกับทางบริษัท *** ค่าซ่อม 8,000 บาท ดิฉันตกใจมาก เพราะซื้อทีวีมาราคา 12,000 บาท จึงปฏิเสธการซ่อม และ ****  
ได้แจ้งให้บริษัทส่งทีวีคืนมาด้วยตั้งแต่ วันที่ 27 ม.ค.2558 จนกระทั่งวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 ดิฉันก็ยังไม่ได้รับทีวีคืน**** จึงโทรติดตามได้คำตอบ ได้มอบให้บริษัทส่งคืนนานแล้วคิดว่าลูกค้าได้รับทีวีเรียบร้อย คิดดูสิคะ  ดิฉันสาบานเลยว่าจะไม่ขอซื้อสินค้าบริษัทนี้อีกเลย
       สิ่งที่ดิฉันไม่ประทับใจเลย
   1.การเอาใจใส่ลูกค้าบริการหลังการขาย การแจ้งข่าว และการติดตามงาน ห่วยมาก
   2.อาการเสียของทีวีแทนที่จะอธิบายให้เข้าใจมากกว่านี้ กลับให้คุณณัฐอร พูดซ้าคำเดิม ๆ เกิดจากซัลเฟอร์ไดออกไซด์ ไม่แน่ใจว่าเกิดได้อย่างไร
   3. คิดดูว่าทีวีเสียตั้งแต่ 27/10 /57 จนกระทั่ง 19/2/58 คิดไหมว่าลูกค้าจะเดือดร้อนจะเอาทีวีที่ไหนดู ถ้าไม่คิดจะรับผิดชอบควรจะส่งทีวีคืนมาได้แล้ว ทำไมปล่อยเวลาให้เนิ่นนาน
   4.เรื่องที่เล่ามาเป็นความจริงทุกประการ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องขออภัยใความไม่สะดวกด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าส่งซ่อมตัวเครื่องที่ศูนย์บริการโดยตรงเลยหรือเปล่าคะ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง
- Serial no
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
ขอบคุณค่ะ

สามารถส่งมาทางหลังไมค์พร้อมกับแนบลิงค์กระทู้มาได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่