Samsung note20 ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำตก ชาร์จไฟปกติ (ไฟผ่านจาก UPS)
อาการคือจอไม่ติด พอมาค้นข้อมูล
https://ppantip.com/search?q=Samsung%20note%2020
Defect ของสินค้านี่หว่า!!!
ก็เลยเอาเครื่องไปศูนย์ ช่างบอกต้องเปลี่ยนจอ มีค่าใช้จ่าย 6 พันกว่า (ซึ่งต้องจ่ายเอง) เฮ้ย !!! ถามจริงงงงงงง
แล้วหลังจากซ่อมก็รับประกัน 90 วัน กล้าเสี่ยงไหม ระยะเวลา 3 เดือน กับเงินที่ต้องจ่าย 6 พันกว่าบาท???
ก็เลยอยากจะมาสอบกับทาง Samsung Thailand
ว่าในเมื่อมันเป็น Defect ของสินค้าคุณ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้าที่ทำให้สินค้าเสียหาย
ทาง Samsung Thailand มี Policy กับเรื่องนี้อย่างไรครับ?
.
.
.
ขอถามหาความรับผิดชอบกับทาง Samsung Thailand!!!
อาการคือจอไม่ติด พอมาค้นข้อมูล
https://ppantip.com/search?q=Samsung%20note%2020
Defect ของสินค้านี่หว่า!!!
ก็เลยเอาเครื่องไปศูนย์ ช่างบอกต้องเปลี่ยนจอ มีค่าใช้จ่าย 6 พันกว่า (ซึ่งต้องจ่ายเอง) เฮ้ย !!! ถามจริงงงงงงง
แล้วหลังจากซ่อมก็รับประกัน 90 วัน กล้าเสี่ยงไหม ระยะเวลา 3 เดือน กับเงินที่ต้องจ่าย 6 พันกว่าบาท???
ก็เลยอยากจะมาสอบกับทาง Samsung Thailand
ว่าในเมื่อมันเป็น Defect ของสินค้าคุณ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้าที่ทำให้สินค้าเสียหาย
ทาง Samsung Thailand มี Policy กับเรื่องนี้อย่างไรครับ?
.
.
.