ขอถามหาความรับผิดชอบกับทาง Samsung Thailand!!!

กระทู้คำถาม
Samsung note20 ไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้ทำตก ชาร์จไฟปกติ (ไฟผ่านจาก UPS) 
อาการคือจอไม่ติด พอมาค้นข้อมูล
https://ppantip.com/search?q=Samsung%20note%2020
Defect ของสินค้านี่หว่า!!!

ก็เลยเอาเครื่องไปศูนย์ ช่างบอกต้องเปลี่ยนจอ มีค่าใช้จ่าย 6 พันกว่า (ซึ่งต้องจ่ายเอง)  เฮ้ย !!! ถามจริงงงงงงง
แล้วหลังจากซ่อมก็รับประกัน 90 วัน กล้าเสี่ยงไหม ระยะเวลา 3 เดือน กับเงินที่ต้องจ่าย 6 พันกว่าบาท???

ก็เลยอยากจะมาสอบกับทาง Samsung Thailand 
ว่าในเมื่อมันเป็น Defect ของสินค้าคุณ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้าที่ทำให้สินค้าเสียหาย
ทาง Samsung Thailand มี Policy กับเรื่องนี้อย่างไรครับ?
.
.
.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่