สวัสดีครับ
กระทู้นี้เป็นกระทู้ระบายถ้าใครไม่สะดวกรบกวนกดข้ามได้เลยครับ
สืบเนื่องด้วยเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปที่งาน Thai Mobile Expo 2019 ที่ใบเทคบางนา
ทางผมได้สนใจโปรโมชั่นส่วนลด Blue member iPhone XS ของทางค่าย DTAC จึงเดินเข้าไปเช็คโปรโมชั่นไว้ก่อน วันพรุ่งนี้จะมาซื้อกับคุณพ่อ
จากที่เข้าไปสอบถามโปรโมชั่นกับทางเจ้าหน้าที่ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้นำเบอร์โทรศัพท์เข้าไปเช็คในระบบก็ได้รับแจ้งว่าสามารถใช้สิทธิส่วนลดของ Blue member ได้และยืนยันกับทางผมให้ใช้ราคานี้ได้เลยโดยที่มีอายุการใช้งานไม่ถึง 1 ปี (จริงๆใช้มาเป็นสิบปีแล้ว เคยเปลี่ยนเบอร์มงคล พนักงาน DTAC hall แจ้งว่าประวัติยังอยู่ แต่พอมาเช็คประวัติเก่าหายไปไหนไม่ทราบ) ส่วนตัวผมก็ได้มีการถามย้ำอีกทีเพื่อความแน่ใจ
จขกท : รบกวนช่วยเช็คโปรนี้ให้หน่อยครับ
พนักงานเดินไปเช็คโปรโมชั่นในแทบเลต
พนักงาน : ดูจากเบอร์ของคุณลูกค้าแล้ว สามารถใช้สิทธิ์โปรโมชั่นส่วนลดของ Blue member นี้ได้ค่ะ
จขกท : จากที่พี่แจ้งมาผมสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้จริงๆหรอครับเพราะจากที่อ่านติดเรื่องเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่มีประวัติไม่ครบ 1 ปีตามเงื่อนไข
พนักงาน : สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้จริงๆค่ะ ไม่เกี่ยวว่าต้องมีอายุเบอร์ครบ 1 ปี แค่เป็น Blue member ก็สามารถใช้ส่วนลดได้แล้ว สิทธิ์นี้เฉพาะที่งานนี้เท่านั้นนะค่ะ
จขกท : ถ้าอย่างนี้ถ้าผมจะมาซื้อของวันพรุ่งนี้ให้ติดต่อที่พี่เลยใช่ไหมครับ พี่ชื่ออะไร
พนักงาน : พรุ่งนี้พี่หยุดค่ะ ยังไงติดต่อกับพนักงานในบู๊ทและแจ้งว่าเป็น Blue member ด้วยนะคะ ถ้าไมไ่ด้แจ้งก็จะได้ส่วนลดแบบธรรมดา
จขกท : โอเคครับถ้าพี่คอนเฟิร์ม เดี๋ยววันพรุ่งนี้ผมจะมาซื้อเครื่องอีกทีครับ
วันรุ่งขึ้นมากดบัตรคิวซื้อเครื่อง รอประมาณ 3 ชม. เมื่อถึงคิว
พนักงานผู้ชาย (อีกคน) แจ้งว่าสิทธิ์ของคุณไม่ตรงกับเงื่อนไขที่กำหนด พอพยายามอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น พนักงานเองก็ทำสีหน้าเหวี่ยงใส่
สรุปวันนั้นคืออยู่จนงานปิด แถมไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาไม่พอ เสียความรู้สึก
หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเกิดคำถามว่า
1. พนักงานที่มาคอนเฟิร์มผมว่าใช้โปรนี้ได้เอาข้อมูลมาจากไหน เกิดการเข้าใจผิดขึ้นหรือเปล่า หรือถ้ารู้ไม่จริง ทำไมถึงคอนเฟิร์มอย่างมั่นใจ
2. คือคนรับแจ้งออร์เด้อและบัตรคิวไปแล้ว หลังจากรอไป 3 ชั่วโมง แต่ดันใช้สิทธิ์ที่แจ้งไว้ตอนแรกไม่ได้ ไม่มีการเช็คตรวจสอบข้อมูลก่อนเลยหรือไง
3. เบอร์ที่ผมใช้สิทธิ์เป็นเบอร์ของพ่อผมครับ แจ้งเปลี่ยนเบอร์ (swop) ไว้เมื่อเดือนธันวาคม 2018 ที่ DTAC hall แต่ข้อมูลการใช้งานเป็นสิบๆปีหายหมดเลยครับ (เป็น Blue member มานานแล้วด้วยครับ) ทำไมถึงเกิดปัญหานี้ขึ้น
แก้ไข เพิ่มแท๊ก thailand mobile exp
เสียความรู้สึกกับบู๊ท DTAC ในงาน Thailand Mobile Expo 2019
กระทู้นี้เป็นกระทู้ระบายถ้าใครไม่สะดวกรบกวนกดข้ามได้เลยครับ
สืบเนื่องด้วยเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมได้ไปที่งาน Thai Mobile Expo 2019 ที่ใบเทคบางนา
ทางผมได้สนใจโปรโมชั่นส่วนลด Blue member iPhone XS ของทางค่าย DTAC จึงเดินเข้าไปเช็คโปรโมชั่นไว้ก่อน วันพรุ่งนี้จะมาซื้อกับคุณพ่อ
จากที่เข้าไปสอบถามโปรโมชั่นกับทางเจ้าหน้าที่ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้นำเบอร์โทรศัพท์เข้าไปเช็คในระบบก็ได้รับแจ้งว่าสามารถใช้สิทธิส่วนลดของ Blue member ได้และยืนยันกับทางผมให้ใช้ราคานี้ได้เลยโดยที่มีอายุการใช้งานไม่ถึง 1 ปี (จริงๆใช้มาเป็นสิบปีแล้ว เคยเปลี่ยนเบอร์มงคล พนักงาน DTAC hall แจ้งว่าประวัติยังอยู่ แต่พอมาเช็คประวัติเก่าหายไปไหนไม่ทราบ) ส่วนตัวผมก็ได้มีการถามย้ำอีกทีเพื่อความแน่ใจ
จขกท : รบกวนช่วยเช็คโปรนี้ให้หน่อยครับ
พนักงานเดินไปเช็คโปรโมชั่นในแทบเลต
พนักงาน : ดูจากเบอร์ของคุณลูกค้าแล้ว สามารถใช้สิทธิ์โปรโมชั่นส่วนลดของ Blue member นี้ได้ค่ะ
จขกท : จากที่พี่แจ้งมาผมสามารถใช้ส่วนลดนี้ได้จริงๆหรอครับเพราะจากที่อ่านติดเรื่องเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่มีประวัติไม่ครบ 1 ปีตามเงื่อนไข
พนักงาน : สามารถใช้โปรโมชั่นนี้ได้จริงๆค่ะ ไม่เกี่ยวว่าต้องมีอายุเบอร์ครบ 1 ปี แค่เป็น Blue member ก็สามารถใช้ส่วนลดได้แล้ว สิทธิ์นี้เฉพาะที่งานนี้เท่านั้นนะค่ะ
จขกท : ถ้าอย่างนี้ถ้าผมจะมาซื้อของวันพรุ่งนี้ให้ติดต่อที่พี่เลยใช่ไหมครับ พี่ชื่ออะไร
พนักงาน : พรุ่งนี้พี่หยุดค่ะ ยังไงติดต่อกับพนักงานในบู๊ทและแจ้งว่าเป็น Blue member ด้วยนะคะ ถ้าไมไ่ด้แจ้งก็จะได้ส่วนลดแบบธรรมดา
จขกท : โอเคครับถ้าพี่คอนเฟิร์ม เดี๋ยววันพรุ่งนี้ผมจะมาซื้อเครื่องอีกทีครับ
วันรุ่งขึ้นมากดบัตรคิวซื้อเครื่อง รอประมาณ 3 ชม. เมื่อถึงคิว
พนักงานผู้ชาย (อีกคน) แจ้งว่าสิทธิ์ของคุณไม่ตรงกับเงื่อนไขที่กำหนด พอพยายามอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น พนักงานเองก็ทำสีหน้าเหวี่ยงใส่
สรุปวันนั้นคืออยู่จนงานปิด แถมไม่ได้อะไรกลับมาเลย เสียเวลาไม่พอ เสียความรู้สึก
หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเกิดคำถามว่า
1. พนักงานที่มาคอนเฟิร์มผมว่าใช้โปรนี้ได้เอาข้อมูลมาจากไหน เกิดการเข้าใจผิดขึ้นหรือเปล่า หรือถ้ารู้ไม่จริง ทำไมถึงคอนเฟิร์มอย่างมั่นใจ
2. คือคนรับแจ้งออร์เด้อและบัตรคิวไปแล้ว หลังจากรอไป 3 ชั่วโมง แต่ดันใช้สิทธิ์ที่แจ้งไว้ตอนแรกไม่ได้ ไม่มีการเช็คตรวจสอบข้อมูลก่อนเลยหรือไง
3. เบอร์ที่ผมใช้สิทธิ์เป็นเบอร์ของพ่อผมครับ แจ้งเปลี่ยนเบอร์ (swop) ไว้เมื่อเดือนธันวาคม 2018 ที่ DTAC hall แต่ข้อมูลการใช้งานเป็นสิบๆปีหายหมดเลยครับ (เป็น Blue member มานานแล้วด้วยครับ) ทำไมถึงเกิดปัญหานี้ขึ้น
แก้ไข เพิ่มแท๊ก thailand mobile exp