ใช้สิทธิ์ blue member ของ dtac ที่พารากอน

เรื่องมีอยู่ว่า

เราพยายามใช้สิทธิ์ blue member ของ dtac ที่พารากอน

เงื่อนไข คือ ซื้อสินค้าครบ 1000 บาท จะได้ gift voucher 500 บาทจากพารากอน

แต่สิทธิ์นี้จะเต็มเร็วมากๆ เราไม่เคยได้ใช้เลย ทั้งๆที่ไปวันที่ 1 ของทุกเดือนตลอด

เสียความรู้สึกมาก ที่พอไปถึงแล้วสิทธิ์เต็มทุกครั้ง เราเลิกงาน ขึ้น bts วกกลับมาทางสยาม เพื่อมากดลุ้นว่าจะได้รับ

สิทธิ์ blue member ที่พารากอนไหม ทุกเดือน คราวนี้ เดือนนี้ ตุลา เราอยู่ที่ bts สถานีสยาม เลยลองกดดู

ถ้าไม่ได้ จะได้ไม่ต้องออกไป เสียค่าเดินทางฟรี ตอนนั้น 18.47 น. ปรากฏว่า กดแล้วได้เลยแคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน

พอซื้อของในพารากอนเสร็จครบ 1000 บาท ไปจุดแลกบัตรกำนัล กดใหม่อีกที มันแจ้งเตือนว่า เรากดไปแล้ว 2 ครั้ง

คราวนี้เราก้เลยเอาภาพที่เรากดไว้ตั้งแต่แรกให้ พนักงานพารากอน ดูว่าเราได้รับสิทธิ์นะ แต่พนักงานคนนั้นบอกว่าไม่ได้

เราก้เล่าเหตุการณ์ให้เขาฟัง เขาก้บอกให้เราจดรหัสไว้ กับเบอร์โทรติดต่อไว้

เขาจะไปเช็คกับที่ เอ็มควอเทียร์ และ เทอร์มินอล ว่าเราใช้สิทธิ์ไปแล้วรึยัง

และถ้าเราไม่ได้ใช้จริงๆ ยังไงเราก็ได้รับสิทธิ์ตรงนี้ เราก็โอเคได้ ให้เขาตรวจสอบ

ผ่านมา 20 วัน เรื่องเงียบ โทรกลับไปที่พารากอน

พนักงานบอกว่า ไม่ได้ไม่ตามเงื่อนไข ห้ามแคปหน้าจอ ทางดีแทคไม่ให้

เราก้อ่าว ไหนบอกว่าจะเช็คกับทางสาขา ถ้าเราไม่ได้ใช้จริง ยังไงเราก็ต้องได้

ไม่ได้พูดแบบนี้ ไม่งั้นเราจะไปซื้อของทำไมตั้ง1000 เหมือนหลอกให้ซื้อของฟรีๆ

เราเข้าใจว่าแคปไม่ได้ แต่เราก้ได้บอกไปแล้วว่า เราต้องการตรวจสอบสิทธิ์ว่าได้ไหม

ตรงนี้ถ้าพารากอนเข้าใจลูกค้าและออกให้เราแต่แรก ก็คงไม่มีปัญหานี้เกิดขึ้น

และ dtac ก็เหมือนกัน เราได้รับสิทธิ์นี้จริง ตรวจสอบได้ว่าสิทธิ์นี้ยังไม่ได้ถูกใช้

ทำแบบนี้เหมือนโกงลูกค้าเลย บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ทำไมทำร้ายความรู้สึกลูกค้าได้ขนาดนี้

คิดว่าลูกค้าโกง ถ้าเรื่องนี้ คนโกงก็คือ dtac เพราะคุณตรวจสอบได้ แต่คุณกลับไม่ให้เรา

กับรางวัลแค่ 500 บาท ถ้าเราจะโวยวาย คุณภาพสัญญาณกับ ราคาที่เราต้องจ่าย มันมากกว่า 500 เยอะมาก

ขอฝาก dtac อีกครั้งนะว่า

"ถ้าจะเพิ่มจำนวนสมาชิกที่เป็น blue member มากขนาดนี้ บริษัทควรจะเพิ่มจำนวนสิทธิ์ reward ด้วย

ไม่ใช่ให้ลูกค้ามาแย่งสิทธิ์กัน เราเป็นลูกค้า blue member มานาน ตั้งแต่โปร 1999 บาทสัญญา 3 ปี

ช่วงหลังๆนี้ เป็น blue member ได้แค่ 999 บาท แต่เรายังผูกสัญญาเดิมอยู่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ก็เข้าใจ

แต่ทำไมไม่รักษาคุณภาพ มาตรฐานของ blue member เดิมไว้บ้าง ทำให้ลูกค้าเก่าถูกลดสิทธิ์ลงไปเยอะมาก

ทั้งคุณภาพสัญญาณ reward ต่างๆ  คุณรู้ไหม AIS กับ TRUE เขาไม่ต้องแข่งออกโปรโมชั้นย้ายค่ายเลย

ลูกค้า dtac ก้ไหลออกไปหาพวกเขากันเอง รู้ไว้นะ ถ้าหมดสัญญาสิ้นปีนี้ ไม่อยู่แล้ว จะย้ายทั้งบ้านเลย

เพราะเราเป็นคนจ่ายค่าโทรศัพท์ของทั้งบ้าน จะย้ายทั้งหมด 10 กว่าเบอร์

ตอนแรกตั้งใจจะซื้อ iphone ตัวใหม่ด้วย เปลี่ยนใจเลย เจอเรื่องนี้ไป กับแค่ gift voucher 500 บาท

คุณไม่คิดให้มันไกล การที่คุณคืนสิทธิ์ให้เรา 500 บาทมันยิ่งกว่าโฆษณาที่คุณลงทุนไปตั้งเท่าไร

เพราะเราคือลูกค้าผู้ใช้จริงได้รับความประทับใจโดยตรง จำไว้นะ dtac เราอะลุ่มอล่วยกับคุณมานานแค่ไหน

สัญญาณแย่แค่ไหน เราก้ใช้มาตลอด ไปตรวจสอบได้ 14 ปี เราไม่เคยใช้เครือข่ายอื่น ครั้งนี้ทำให้ตตัดสินใจไปจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่