หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน
กระทู้คำถาม
dtac
จะติดต่อยังไงให้ได้คุยกับคน ก่อนหน้านี้ เป็น Platinum blue member ติดต่อง่ายมาก พอถูกลด เป็น gold ติดต่อ call center ไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่จ่ายเงินใช้แพ็กเกจเหมือนกัน ติดต่อยากมาก แพ็กเกจก็แพง แต่อินเตอร์เน็ตโคตรกาก น่าเบื่อจังค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน
ปัจจุบันติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน โทรไปทีไรเจอแต่มะลิ😑
สมาชิกหมายเลข 3528125
ติดต่อ call center Dtac ได้ยังไงกันึะ
ติดต่อ call center ไปทั้งทาง 1678 ทั้ง line ทั้ง facebook ไม่สามารถที่จะติดต่อเพื่อขอคุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4683817
Dtac Go+ 1499 ปกติรับสิทธิ Platinum Blue Member อยู่ ทำไมอยู่ดีๆ ถูกลดเป็น Gold Member
วันนี้เข้าแอป Dtac ปรากฏว่าสถานะ กลายเป็น Gold Member แล้ว ตอนสมัครเงื่อนไขก็คือเป็น Platinum Blue Member ซึ่งก็รับสิทธิ์มาตลอด ยนมาวันนี้ หน้าโปรหลักทางหน้าเวบก็ยังจ่าย 1499 รับสิทธิ Platinum Blue Me
Giana
จองล้างรถสิทธิ์ Platinum blue member Dtac ไม่ทันเต็มตั้งแต่รวมกับ true 2567
ตั้งแต่ dtac รวมกับ true ทำไมถึงจองล้างรถไม่ทันเลยครับแต่ก่อนหน้านี้ยังสามารถจองได้แต่ตอนนี้พอ 00:01 ก็เต็มทุกจังหวัด หรือทาง dtac lock เบอร์ไว้หรือปล่าว? อยากจะย้ายค่ายแล้วครับใช้มาเกือบ 20 ปี
สมาชิกหมายเลข 8021190
โทร true 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคับ
คือผมต้องไปต่างประเทศครับเลยสมัครแพ็กเกจใน true iservice กดทุกอย่างเรียบร้อยถึงหน้าสุดท้ายขึ้นล้มเหลว เกิดขอผิดพลาดบางอย่าง ผมเลยลองโทร1242ดู แล้วสมัครกับ1242 พูดรายละเอียดทุกอย่างกับAIมะลิ เพื่อสมัคร
สมาชิกหมายเลข 5252583
เติมเงินเข้า ais เพื่อจ่ายค่าเน็ต แต่มันไม่เติมค่าเน็ตให้และหักเงินเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต
เติมเงินเข้า ais เพื่อจ่ายค่าเน็ต แต่มันไม่เติมค่าเน็ตให้และหักเงินเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดเน็ต พยายามติดต่อ call center ก็เจอแต่ AI เงินก็หักเรื่อยๆ ใครพอรู้วิธีติดต่อ call center บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8299392
DTAC Platinum Blue Member ได้มาหลังจากใช้มาสิบกว่าปี
ผมพึ่งได้อัพจาก Gold Member เป็น Platinum Blue Member จากการใช้งานมานาน พอมีคำว่า platinum เพิ่มมาจากเมื่อก่อนมีแค่คำว่า Blue Member แอบดูหรูนิดๆ ของที่ให้ก็ดูคุ้มค่าดีนะ ของกินฟรี แต่ที่ชอบที่สุดคือไ
สมาชิกหมายเลข 5128383
อ่านก่อนจะตัดสินใจย้ายเข้ามารับสิทธิ์ Blue member กับ dtac นะครับ
ผมเพิ่งย้ายค่ายสำเร็จเมื่อเช้าและได้รับ sms แจ้งรับสิทธิ์ Blue member 1 ปี ทันทีที่ใส่ sim ด้วยความอยากได้ apple watch cellular เลยโทรไปสอบถามถึงส่วนลดลูกค้า blue member “เผื่อว่า” จะมีส่ว
Pro_Grade_Better
Call Center AIS เมื่อไหร่จะเอา AI บ้าๆ โง่ๆ ออกไปสักที ไม่เคยได้คุยกับคนจริงๆ
โทร 1175 เจอแต่ AI แอมมี่ โง่ๆ รับสาย ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ถามเยอะวนไปวนมา คุยเสร็จ บอกจะส่งให้เจ้าหน้าที่ผู้เชียวชาญรับสาย เสียงดังตี๊ดๆเหมือนโทรโทรมีเสียงรับสายมีเสียงยกหูโทรศัพย์ เหมือนคนจริงๆ แล้วพ
sky_killer
มีใครประสบปัญหา dtac ลดระดับลูกค้าจาก gold เป็น welcome member บ้างไหมคะ
ไม่เข้าใจมากๆ ใช้งาน dtac มา 14 ปี เป็น gold member มานานอีกนิดเดียวจะเป็น platinum แล้วแต่อยู่ดีดีก็โดนลดระดับลงมาเหลือ welcome member ลดลงมาหลายขั้นมาก ถึงระดับล่างสุดเลยโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้าหรือแ
สมาชิกหมายเลข 5165360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มี ระบบ AI โทรมาแจ้งเสนแพ็กเกจ แต่ให้รายละเอียดน้อยมาก พอเราโทรกลับ call center Dtac ก็ติดต่อยากมาก ไม่เหมือนแต่ก่อน