9 วันอันตรายโปรใหม่ดีแทค!!!!

อยากจะเกริ่นก่อนเลยว่าเสียเวลาครับ รอเป็นชั่วโมง ระบบล่มครับ ทั้งร้านสาขาเซ็นทรัลเชียงใหม่ไม่มีใครกดรับสิทธิ์ได้เลย

แล้วพอเวลาผ่านไปสองชั่วโมงมี SMS มาบอกว่าคุณได้ใช้สิทธิ์ไปแล้ว บ้ารึเปล่า ยังไม่ได้ใช้สิทธิ์บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว BlowMember ไม่ใช่ BlueMember แล้ว

พนักงาน เดอะพิซซ่าที่เป็นผู้จัดการก็ชักสีหน้าใส่ลูกค้าด้วย.....มันความผิดผมไหม

*****โปรไม่จริงใจ หลอกให้ไปนั่ง....โดยตามนิสัยคนไทยพอกดไม่ได้ก็จะแก้เขินด้วยการเสียเงินสั่งครับ หึหึ.....แต่ผมกับเพื่อนๆ เดินออกเลย

******ผมมองว่าเป็นการสุ่มของระบบครับ ไม่ใช่ว่าล่ม.....แต่เจ็บแสบคือหลอกให้เราไปรอ

*******งานนี้จบที่ Magic 5 ชีสแสนฟินของ Pizza Hut ครับ แถมหนานุ่มอีก 1 ถาดด้วยจัดไป เบาๆ*******

งานนี้เละครับ ทั้ง Dtac และ The pizza company

บอกได้เลยว่า Blue Member หรือ Dtac Reward Xtra ของดีแทค ไปเทียบเศษฝุ่นระดับนาโนเมตรของ AIS Seranade หรือ True Black CARD and RED Card ไม่ได้เลย เดือนหน้าย้ายออกครับ.....


ปล.งานนี้ที่ไปเงิบในร้าน The Pizza Company มี Blue Member 3 คน Reward 2  คน....หงายเงิบกันเลยทีเดียวเชียว หึหึ


อธิบายด้วยภาพละกันครับ อันนี้เอามาจาก facebook ของ DTAC ครับที่มีผู้บริโภคเข้าไปโวยครับ







ปล.2 ดีแทค อย่าออกมาแถนะครับ ถ้าออกมาแถ ผมจะจัดให้ยาวกว่านี้แน่นอน......เสียเงินดีกว่าเสียเวลานั่งรอของฟรีกากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่