ไหนๆ ขอเสียงคนโดนลดสิทธิ์ Dtac Reward หน่อยครับ...
ผมเป็นคนหนึ่งที่เดิมได้สิทธิ์ Blue Member มาได้ระยะหนึ่งประมาณเกือบปี เป็นลูกค้าที่ดีจ่ายเงินตรงใช้เครือข่ายนี้มา 17ปี 10เดือน หลายวันก่อนก็มีเมสเสทส่งเข้ามาว่า "ดีแทคขอต้อนรับคุณสู่ dtac reward GOLD MEMBER" เชร็ดดดดดดดดดดดดด โดนลดระดับหรือนี่ นี่มัน Reward ค่ายมือถือหรือสิทธิ์สมาชิกสายการบินฟร่ะนี่ 5555 คือถ้าเป็นสายการบินเรายังพอเข้าใจได้ถ้าไม่ได้บินสะสมไมล์ตามกำหนด แต่นี่ค่ายมือถือใช้ทุกเดือนจ่ายเงินตรงทุกเดือน แบบนี้ก็ได้หรอนี่ การจะปรับสิทธิ์ลูกค้าลงมาควรคำนึงมากกว่านี้หรือเปล่า ตำราด้านการตลาด Loyalty Strategy โยนทิ้งเผาทิ้งกันหมดแล้วหรือ...
ฤา ค่ายมือถือสมัยนี้เค้านิยมถวายพานโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้กับลูกค้าย้ายค่ายจนไม่สนใจลูกค้าเก่ากันแล้ว ตอนนี้ผมกำลังจะเตรียมตัวย้ายค่ายพอกันทีความจงรักภักดีต่อแบรนด์ค่ายมือถือ
ปล.การจะแก้ไขสิทธิ์ปรับลดควรคำนึงถึงผลกระทบต่อใจลูกค้ามากกว่านี้น้อ
ขอเสียงคนโดนลดสิทธิ์ Dtac Reward หน่อยคร้าฟ
ผมเป็นคนหนึ่งที่เดิมได้สิทธิ์ Blue Member มาได้ระยะหนึ่งประมาณเกือบปี เป็นลูกค้าที่ดีจ่ายเงินตรงใช้เครือข่ายนี้มา 17ปี 10เดือน หลายวันก่อนก็มีเมสเสทส่งเข้ามาว่า "ดีแทคขอต้อนรับคุณสู่ dtac reward GOLD MEMBER" เชร็ดดดดดดดดดดดดด โดนลดระดับหรือนี่ นี่มัน Reward ค่ายมือถือหรือสิทธิ์สมาชิกสายการบินฟร่ะนี่ 5555 คือถ้าเป็นสายการบินเรายังพอเข้าใจได้ถ้าไม่ได้บินสะสมไมล์ตามกำหนด แต่นี่ค่ายมือถือใช้ทุกเดือนจ่ายเงินตรงทุกเดือน แบบนี้ก็ได้หรอนี่ การจะปรับสิทธิ์ลูกค้าลงมาควรคำนึงมากกว่านี้หรือเปล่า ตำราด้านการตลาด Loyalty Strategy โยนทิ้งเผาทิ้งกันหมดแล้วหรือ...
ฤา ค่ายมือถือสมัยนี้เค้านิยมถวายพานโปรโมชั่นเด็ดๆ ให้กับลูกค้าย้ายค่ายจนไม่สนใจลูกค้าเก่ากันแล้ว ตอนนี้ผมกำลังจะเตรียมตัวย้ายค่ายพอกันทีความจงรักภักดีต่อแบรนด์ค่ายมือถือ
ปล.การจะแก้ไขสิทธิ์ปรับลดควรคำนึงถึงผลกระทบต่อใจลูกค้ามากกว่านี้น้อ