อยากสอบถามเพื่อนๆ เคยเจอไหม ใช้บริการ DHL เป็นแบบนี้ไหมคะ

เรียนท่านผู้บริหาร DHL ผ่านเวบพันทิพ
ขอร้องเรียนพนักงาน ชื่อพันนี   โทร 021350000 กด 1 ​เรื่องการบริการลูกค้า

เนื่องจากลูกสาว ใช้บริการของDHL DHL 4599745... ในการส่งของกลับไทยจากโปแลนด์​
ซึ่งบริษ้ท  ของครอบครัว  ได้ใช้บริการบ่อยๆ ใช้ได้ดี
แต่มารายลูกสาว ​ปรากฎว่า ทางจนท DHL แจ้งมาว่า จะออกของให้โดยมีค่าใช้จ่าย 1500 บาท

ซึ่งตัวดิฉันเอง เคยไปออกของเอง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเนื่องจาก เป็นของใช้ที่นำกลับไทย หลังเรียนจบ

ของถึงวันที่ 24 มค 19
และเมื่อลูกถึงไทย 29 มค ก็ได้ประสานไปที่dhl และบอกว่าเราจะไปออกของเอง​
ทางdhl ก็แจ้งมาว่า นัดให้ไปกรอกเอกสารวันที่31 มค ทางเราก็ไป เมื่อกรอกเอกสารเสร็จ ทางจนท แจ้งว่าให้กลับบ้านได้โดยกรอกเอกสาร แล้วให้สำเนาบัตรประชาชนไว้
แจ้งว่าจะไปประสานเรื่องให้ ให้กลับไปได้เลย
แต่ไม่ได้บอกว่าให้ทางเราไปเดินเรื่องได้เลย  ที่ชั้นล่าง

ต่อมาวันที่ 4 ทางคุณพันนี แจ้งมาทางลูกสาวว่า ต้องไปแสตมป์​พาสปอร์ต ก่อนออกของมีค่าแสตมป์ 500 บาท
ทางเราก็เลยคุยกับคุณพรรณีว่าถ้าให้ทางDHL ดำเนินการเสีย 1500 ใช่ไหมคะ ทาวคุณพันนี บอกว่าไม่ใช่ ต้องมีค่าระวาง ค่าภาษี ค่าไปตรวจ อย ฯ,ฯ
ดิฉันเลยตอบกลับไปว่า งั้นดิฉันจะเดินเรื่องเองจะไปเอาเอกสาร ในวันที่ 6 กพ
พอถึงวันไปเอา วันที่6 กพ ดิฉันไปออกของเอง ไม่เสียภาษี แต่ปรากฎว่าต้องจ่ายค่าเช่าพื้นที่ 5807 บาท ซึ่ง ความผิดพลาดคือทาง dHL ไม่ได้แจ้งว่า เราต้องจ่าย วันละ 300-400 หาก ล่าช้า ในการออกของ

ความผิดพลาดคือ จนท dHL ไม่ได้แจ้งเราตั้งแต่วันที่ 31มค แล้ว รวมทั้งตั้งแต่ส่งอีเมลมา

ดิฉันคิดว่า การทำงานจองจนท DHL กรณี คุณพันนี ทำให้ความเลื่อมใสศรัทธาในDHL หายไปทันที

ซึ่งดิฉัน คิดว่า เป็นการละเมิดสิทธิ ผู้บริโภค เพราะไม่ให้ข้อมูลให้ครบถ้วน จนลูกค้าเกิดความเสียหาย

ดิฉันได้โทรไปร้องเรียน สองครั้งที่023455000 แต่ไม่มีการตอบกลับมา จึงขอร้องเรียนผ่านทางผู้บริหารโดยตรงคะ

ใครเคยเจอบริการของDHL แบบนี้บ้าง
อยากร้องเรียนไปถึงผู้บริหารของDHL โปรดแก้ไข ด่วน และรับผิดชอบด่วน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่