เปลี่ยนงานเข้าๆออกๆ จ่ายภาษียังไงละนี่

เดือน พค 2014 เปลี่ยนงานจากที่ ก ไปที่ ข
เดือน มค 2015 เปลี่ยนงานจากที่ ข
เดือน กพ 2015 ว่าง
เดือน มีค 2015 เริ่มงานใหม่ที่ ค

แบบนี้คิดยังไงอ่า


เปิดเนต กรอกม่ายถูก
เอกสารภาษีครบสุดๆ จากที่ ก ที่เค้าให้มาพร้อมตอนลาออก ทั้งเงินเดือนรวมปี 2013-2014 ถึงเดือน เมษา เอกสาร ปกส และเงินหักสำรองเลี้ยงขีพ
แต่พอของที่ ข นี่ งงล่ะ
กพ ว่างอีก งงหนัก
มีค เพิ่งเริ่มงานนั่นด้วย


T T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่