เตือนภัย สั่งของจาก Central Shopping Online

วันที่ 21 มกราคม 2562 ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อเครื่องสำอางค์ราคา 4 พันกว่าบาท เพื่อต้องการของแถมที่มีมูลค่า 3800 บาท คือถ้าไม่แถมเราก็จะไม่ซื้อเครื่องสำอางค์ตัวดังกล่าว เพราะถ้าไปซื้อที่สนามบินจะได้ราคาถูกกว่า แต่เห็นว่ามีของแถมเลยตัดสินใจซื้อ จึงทำการชำระด้วยบัตรเครดิต ระบบตัดเงินเรียบร้อย

วันที่ 22 มกราคม 2562 รับการยืนยันคำสั่งซื้อและส่งของแต่กลับไม่มีรายการของแถมตามที่โฆษณา เราจึงโทรไปถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของหมด เราก็เลยถามว่าแล้วทำไมระบบไม่แจ้ง เพราะตอนสั่งซื้อระบบแจ้งว่ามีของ เราจึงขอยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้เพราะส่งของแล้ว แต่เราไม่ยอมเนื่องจากของไม่ตรงกับโฆษณา เขาจึงบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้

วันที่ 31 มกราคม 2562 เขาไปดูในยอดเรียกเก็บเงินในบัตรเครดิต กลับมียอดดังกล่าวเรียกเก็บ ทั้งที่ของไม่ส่ง ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่ 22 มกราคม จึงโทรไปถามอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องรอของกลับเขาคลัง

วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ยอดเรียกเก็บยังอยู่ ไม่มีการดำเนินการใดๆ หรือแจ้งจากเจ้าหน้าที่ คือถ้าใครคิดจะซื้อของจากเว็บนี้ คิดมากๆ มีสิทธิ์ได้ของไม่ตรงกับที่สั่ง โฆษณาเกินจริง แล้วพอมาค้นมีกระทู้ที่โดนแบบเดียวกันเยอะมาก เราคิดว่า ถ้ายังไม่คืนเงินอีก เราคงต้องแจ้ง สคบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เป็นห้างใหญ่เสียเปล่า แต่ระบบกลับแย่แบบนี้ เสียทั้งเวลาและความรู้สึกกับเว็บนี้มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่