ร้องเรียนบริการ Central online ครับ
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป ณ วันที่ 30 ธันวาคม 2561 ในเว็บ central online
ได้ทำการเช็คสินค้าอย่างแน่ใจแล้ว ว่าสินค้ามี stock อยู่(ตามหน้าเว็บ ไม่ได้ขึ้นว่า out of stock หรือ sold out)
ทางระบบได้ยืนยันการชำระเงิน+confirm เลขที่ order เรียบร้อย
เนื่องจากติดวันหยุดยาวปีใหม่ ผมจึงเข้าใจได้เรื่องระบบการจัดส่งที่ต้องใช้เวลา เลยทำใจเย็นๆที่จะรอรับสินค้าตามระบบ
ระหว่างนั้น ได้หาข้อมูลว่า มีผู้ผิดหวังกับการบริการจัดการของการสั่งสินค้า online จาก central เป็นอย่างมาก
เช่นได้รับของผิดบ้าง ได้รับของไม่ตรงตามสเปคบ้าง ได้รับของที่ไม่เหมือนของมือ 1 บ้าง จึงเริ่มเกิดความกังวลใจ
แต่ หลังจากนั้นไม่กี่วัน ได้รับ e-mail แจ้งให้ไปรับของได้ตาม order จึงทำการติดต่อเข้ารับที่ counter ห้าง central westgate
ปรากฏว่าสิ่งที่ได้รับ ไม่ใช่สินค้าที่สั่งซื้อครับ เป็น gift voucher 100 บ. ที่คิดว่าผมคงจะไม่ได้ใช้มันแน่ ๆ
ทาง counter จึงแนะนำให้ผมโทร.เช็คกับทาง callcenter ปรากฏว่า ได้รับการแจ้งว่า สินค้าไม่สามารถจัดส่งได้ เนื่องจากขาด stock หรือสิ่งอื่นใดไม่ทราบ
ทาง call center จึงแจ้งว่าทางระบบจะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้ พร้อม+ส่วนลดอีกจำนวนนึง
จนวันนี้ล่วงเลยมา 5 วันทำการแล้ว ทางระบบได้ทำการคืนเงินให้หรือยังครับ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดจากทางระบบ ไม่ใช่ลูกค้านะครับ
ทางระบบควรจะ เร่งรรับผิดชอบเป็นกรณีเร่งด่วนนะครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าคอย รอนานแบบนี้ครับ
Central online shopping ไม่คิดว่าสิ่งที่กลัว ๆ ไว้จะเจอกับตัวเอง
ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป ณ วันที่ 30 ธันวาคม 2561 ในเว็บ central online
ได้ทำการเช็คสินค้าอย่างแน่ใจแล้ว ว่าสินค้ามี stock อยู่(ตามหน้าเว็บ ไม่ได้ขึ้นว่า out of stock หรือ sold out)
ทางระบบได้ยืนยันการชำระเงิน+confirm เลขที่ order เรียบร้อย
เนื่องจากติดวันหยุดยาวปีใหม่ ผมจึงเข้าใจได้เรื่องระบบการจัดส่งที่ต้องใช้เวลา เลยทำใจเย็นๆที่จะรอรับสินค้าตามระบบ
ระหว่างนั้น ได้หาข้อมูลว่า มีผู้ผิดหวังกับการบริการจัดการของการสั่งสินค้า online จาก central เป็นอย่างมาก
เช่นได้รับของผิดบ้าง ได้รับของไม่ตรงตามสเปคบ้าง ได้รับของที่ไม่เหมือนของมือ 1 บ้าง จึงเริ่มเกิดความกังวลใจ
แต่ หลังจากนั้นไม่กี่วัน ได้รับ e-mail แจ้งให้ไปรับของได้ตาม order จึงทำการติดต่อเข้ารับที่ counter ห้าง central westgate
ปรากฏว่าสิ่งที่ได้รับ ไม่ใช่สินค้าที่สั่งซื้อครับ เป็น gift voucher 100 บ. ที่คิดว่าผมคงจะไม่ได้ใช้มันแน่ ๆ
ทาง counter จึงแนะนำให้ผมโทร.เช็คกับทาง callcenter ปรากฏว่า ได้รับการแจ้งว่า สินค้าไม่สามารถจัดส่งได้ เนื่องจากขาด stock หรือสิ่งอื่นใดไม่ทราบ
ทาง call center จึงแจ้งว่าทางระบบจะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้ พร้อม+ส่วนลดอีกจำนวนนึง
จนวันนี้ล่วงเลยมา 5 วันทำการแล้ว ทางระบบได้ทำการคืนเงินให้หรือยังครับ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดจากทางระบบ ไม่ใช่ลูกค้านะครับ
ทางระบบควรจะ เร่งรรับผิดชอบเป็นกรณีเร่งด่วนนะครับ ไม่ใช่ปล่อยให้ลูกค้าคอย รอนานแบบนี้ครับ