รู้สึกผิดหวังกับ central shopping online เป็นอย่างมาก
ปกติเป็นคนที่ซื้อของ online บ่อยมากเพราะราคาเท่ากับหรือถูกกว่าในห้าง ไม่ต้องขับรถไกล เคยซื้อของจากเว็บ lazada, zalora, itruemart,orami,weloveshopping รวมกับหลายสิบ order ไม่เคยมีปัญหาใหญ่ๆ. อย่างมากก็แค่ได้รับสินค้าช้ากว่าปกตินิดหน่อย. แต่ส่วนใหญ่ก็จะมี sms หรืออีเมล์แจ้งลูกค้า
ขอเล่าเหตุการณ์สั่งซื้อสินค้ากับ Central ครั้งแรกเลยนะครับ. ก่อนอื่นต้องบอกว่าค่อนข้างคาดหวังก็ central ไว้เยอะเพราะเป็นบริษัทใหญ่(มาก) การดูแลจัดการน่าจะดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร. แต่ความเป็นจริงไม่เป็นแบบนั้นแม้แต่น้อย
ผมได้ทำการสั่งซื้อรองเท้ายี่ห้อหนึ่งไปเมื่อวันที่ 28 สค 59 ทำการชำระเงินผ่านบัตรเรียบร้อย. ในเว็บแจ้งว่าใช้เวลาในการจัดส่ง 3-5 วัน ก็รอไปเรื่อยๆจนถึงวันศุกร์ของก็ยังไม่มา. เลยโทรหา cc
ได้รับแจ้งว่าของจะส่งออกมาวันจันทร์.
พอถึงวันอังคารก็เข้าไปเช็ค status ในเว็บก็ขึ้นเหมือนเดิมว่ารอการจัดส่ง ก็เลยโทรไป cc อีกครั้งแล้วก็ได้รับแจ้งว่าเหมือน stock สินค้าจะหมด จะตรวจสอบอีกครั้งพรุ่งนี้เที่ยงแล้วจะติดต่อกลับ.
วันพุธบ่ายทาง cc ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่มีของใน stock ให้เปลี่ยนเป็นสีอื่น หรือไม่ก็ขอคืนเงิน. แต่พอมาดูสีอื่นก็รู้สึกไม่ค่อยชอบ. อยากได้สีที่ซื้อไปตอนแรกมากกว่า และยืนยันว่ายังไงก็ต้องได้ของที่สั่งไปเพราะชำระเงินไปแล้ว. คุณต้องไปหามาให้ได้ สินค้าตัวนี้ในห้างก็ยังมีขายอยู่ทั่วไป จะมาอ้างว่าเลิกผลิตแล้วไม่ได้. cc รับปากว่าจะพยายามช่วย แล้วในที่สุดก็ได้สินค้าในวันพฤหัส รวมระยะเวลา 12 วันหลังจากชำระเงิน
ไม่เข้าใจเลยว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ถึงมีระบบ stock สินค้าที่แย่มาก รวมถึงการดูแลลูกค้าที่ไม่เอาไหน. มีที่ไหนเอาของลงขายในเว็บแต่ไม่เช็คของใน stock ว่าพอดีกันหรือปล่าว? สินค้าส่งล่าช้าแต่ไม่แจ้งลูกค้า ต้องให้โทรไปทวง?
อยากเตือนให้ทุกท่านที่จะซื้อของจาก central online คิดดูให้ดีๆ บริษัทใหญ่โตน่าเชื่อถือใช่ว่าจะดีเสมอไป
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Central shopping online
ปกติเป็นคนที่ซื้อของ online บ่อยมากเพราะราคาเท่ากับหรือถูกกว่าในห้าง ไม่ต้องขับรถไกล เคยซื้อของจากเว็บ lazada, zalora, itruemart,orami,weloveshopping รวมกับหลายสิบ order ไม่เคยมีปัญหาใหญ่ๆ. อย่างมากก็แค่ได้รับสินค้าช้ากว่าปกตินิดหน่อย. แต่ส่วนใหญ่ก็จะมี sms หรืออีเมล์แจ้งลูกค้า
ขอเล่าเหตุการณ์สั่งซื้อสินค้ากับ Central ครั้งแรกเลยนะครับ. ก่อนอื่นต้องบอกว่าค่อนข้างคาดหวังก็ central ไว้เยอะเพราะเป็นบริษัทใหญ่(มาก) การดูแลจัดการน่าจะดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร. แต่ความเป็นจริงไม่เป็นแบบนั้นแม้แต่น้อย
ผมได้ทำการสั่งซื้อรองเท้ายี่ห้อหนึ่งไปเมื่อวันที่ 28 สค 59 ทำการชำระเงินผ่านบัตรเรียบร้อย. ในเว็บแจ้งว่าใช้เวลาในการจัดส่ง 3-5 วัน ก็รอไปเรื่อยๆจนถึงวันศุกร์ของก็ยังไม่มา. เลยโทรหา cc
ได้รับแจ้งว่าของจะส่งออกมาวันจันทร์.
พอถึงวันอังคารก็เข้าไปเช็ค status ในเว็บก็ขึ้นเหมือนเดิมว่ารอการจัดส่ง ก็เลยโทรไป cc อีกครั้งแล้วก็ได้รับแจ้งว่าเหมือน stock สินค้าจะหมด จะตรวจสอบอีกครั้งพรุ่งนี้เที่ยงแล้วจะติดต่อกลับ.
วันพุธบ่ายทาง cc ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่มีของใน stock ให้เปลี่ยนเป็นสีอื่น หรือไม่ก็ขอคืนเงิน. แต่พอมาดูสีอื่นก็รู้สึกไม่ค่อยชอบ. อยากได้สีที่ซื้อไปตอนแรกมากกว่า และยืนยันว่ายังไงก็ต้องได้ของที่สั่งไปเพราะชำระเงินไปแล้ว. คุณต้องไปหามาให้ได้ สินค้าตัวนี้ในห้างก็ยังมีขายอยู่ทั่วไป จะมาอ้างว่าเลิกผลิตแล้วไม่ได้. cc รับปากว่าจะพยายามช่วย แล้วในที่สุดก็ได้สินค้าในวันพฤหัส รวมระยะเวลา 12 วันหลังจากชำระเงิน
ไม่เข้าใจเลยว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ถึงมีระบบ stock สินค้าที่แย่มาก รวมถึงการดูแลลูกค้าที่ไม่เอาไหน. มีที่ไหนเอาของลงขายในเว็บแต่ไม่เช็คของใน stock ว่าพอดีกันหรือปล่าว? สินค้าส่งล่าช้าแต่ไม่แจ้งลูกค้า ต้องให้โทรไปทวง?
อยากเตือนให้ทุกท่านที่จะซื้อของจาก central online คิดดูให้ดีๆ บริษัทใหญ่โตน่าเชื่อถือใช่ว่าจะดีเสมอไป