ทางเราได้กดสั่งครีมบำรุงผิวหน้า Estee ,Lamer และ Biotherm ผ่าน App Central ตอนเรากดสั่ง มันก็ขึ้นในระบบว่าได้รับของแถมมากมาย ไอ้เราก็เห็นของแถมไม่ได้ ก็เลยกดสั่งไป (เป็นใคร ใครก็อยากซื้อของแล้วได้ความคุ้มค่าที่สุดใช่มะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น) พอเราสั่งเสร็จ ก็กดชำระเงินผ่านบัตรเครดิต พอชำระเสร็จ ทางเราก็แคปหน้าจอ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานหากได้ของไม่ครบ เพราะความที่เราช็อปออนไลน์บ่อย เราคิดว่าสักวันต้องมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นแน่ๆ และและ...มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ตอนสั่งซื้อและตอนจ่ายเงิน ของแถมขึ้นโชว์ที่คำสั่งซื้อของเรา
แต่พอไปอยู่หน้าข้อมูลส่วนตัว ที่สามารถเช็คสถานะสินค้าได้ กลับไม่ขึ้นของแถมจ้า..เราเลยได้มีการอีเมล์ไปถามว่าทำไมทางเราถึงไม่ได้ของแถม แต่ทางนั้นตอบกลับมาว่า "หมายถึงคำสั่งซื้อ XXXXXXXXXX จากการตรวจสอบ ขอเรียนแจ้งว่า สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด ส่งผลให้คำสั่งซื้อของท่านไม่ได้รับของไม่ได้รับของแถม อย่างไรแล้ว ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้"
เอ้า ทางเราถึงกับงงเลย แบบนี้ก็ได้หรอ เราเลยโทรสอบถามเลย และแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เราก็เล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ฟังว่า "ตอนกดสั่งซื้อ มันขึ้นของแถมเป็น10รายการ แต่พอจะส่งสินค้า เราไปเช็คสถานะกลับไม่มีของแถมสักชิ้น และทางเราก็แคปหน้าตอนที่แจ้งว่าได้รับของแถมด้วย แบบนี้ทางคุณไม่หลอกลวงผู้บริโภคไปหน่อยหรอคะ ทางเจ้าหน้าที่เลยขอข้อมูลตอนที่เราแคปหน้าจอว่าได้ของแถมแบบไหนบ้าง โชคดีมากจริงๆที่ทางเราซื้อของออนไลน์บ่อย ทางเราก็ส่งรูปภาพทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ ตอนนี้ก็รออยู่ว่าจะได้เรื่องยังไงบ้าง
ที่เราได้ของแถมเยอะ คือเราซื้อของหมดไปหมื่นกว่าเลย แต่พอส่งสินค้ามาให้และเช็คสถานะ กลับไม่ได้ของแถมเลย แบบนี้เป็นใครก็ไม่โอเคมั้ยอ่ะ ถ้าไม่มีของแถมแต่แรกเราคงไม่กดซื้อเยอะเป็นหมื่นขนาดนี้หรอก ใครคิดจะช็อปใน central app ก็เช็คดูกันดีๆนะ แต่ทางที่ดี พอกดจ่ายตังเสร็จให้แคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐานเลย อย่ารอให้ทางนั้นส่งเมล์กลับมา
ยังไงเดี๋ยวมาอัพเดทว่าสรุปแล้วจะได้ของแถมมั้ย
จะเห็นว่ารูปสุดท้ายไม่ขึ้นของแถม แย่มากๆหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ ตามเรื่องช้ามาก โครตแย่เลย
[CR] ซื้อของออนไลน์ผ่าน Central app หลอกลวงผู้บริโภค
แต่พอไปอยู่หน้าข้อมูลส่วนตัว ที่สามารถเช็คสถานะสินค้าได้ กลับไม่ขึ้นของแถมจ้า..เราเลยได้มีการอีเมล์ไปถามว่าทำไมทางเราถึงไม่ได้ของแถม แต่ทางนั้นตอบกลับมาว่า "หมายถึงคำสั่งซื้อ XXXXXXXXXX จากการตรวจสอบ ขอเรียนแจ้งว่า สินค้าของแถมมีจำนวนจำกัด ส่งผลให้คำสั่งซื้อของท่านไม่ได้รับของไม่ได้รับของแถม อย่างไรแล้ว ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้"
เอ้า ทางเราถึงกับงงเลย แบบนี้ก็ได้หรอ เราเลยโทรสอบถามเลย และแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เราก็เล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ฟังว่า "ตอนกดสั่งซื้อ มันขึ้นของแถมเป็น10รายการ แต่พอจะส่งสินค้า เราไปเช็คสถานะกลับไม่มีของแถมสักชิ้น และทางเราก็แคปหน้าตอนที่แจ้งว่าได้รับของแถมด้วย แบบนี้ทางคุณไม่หลอกลวงผู้บริโภคไปหน่อยหรอคะ ทางเจ้าหน้าที่เลยขอข้อมูลตอนที่เราแคปหน้าจอว่าได้ของแถมแบบไหนบ้าง โชคดีมากจริงๆที่ทางเราซื้อของออนไลน์บ่อย ทางเราก็ส่งรูปภาพทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ ตอนนี้ก็รออยู่ว่าจะได้เรื่องยังไงบ้าง
ที่เราได้ของแถมเยอะ คือเราซื้อของหมดไปหมื่นกว่าเลย แต่พอส่งสินค้ามาให้และเช็คสถานะ กลับไม่ได้ของแถมเลย แบบนี้เป็นใครก็ไม่โอเคมั้ยอ่ะ ถ้าไม่มีของแถมแต่แรกเราคงไม่กดซื้อเยอะเป็นหมื่นขนาดนี้หรอก ใครคิดจะช็อปใน central app ก็เช็คดูกันดีๆนะ แต่ทางที่ดี พอกดจ่ายตังเสร็จให้แคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐานเลย อย่ารอให้ทางนั้นส่งเมล์กลับมา
ยังไงเดี๋ยวมาอัพเดทว่าสรุปแล้วจะได้ของแถมมั้ย
จะเห็นว่ารูปสุดท้ายไม่ขึ้นของแถม แย่มากๆหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ ตามเรื่องช้ามาก โครตแย่เลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้