ผมย้ายค่ายจาก Dtac มา true
เพราะเชื่อในระบบและการบริการ
เห็นว่าเป็นบริษัทที่มั่นคง
มีธรรมาภิบาล
ผมดำเนินการย้ายค่าย เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561
ที่ช็อปทรู โรบินสันบุรีรัมย์
สอบถามพนักงานว่า โปรไหนดีที่เหมาะสม
พนักงานแนะนำให้เลือกแพ็กซูเปอร์คุ้ม
ค่าบริการรายเดือนยังไม่รวมVAT เดือนละ 749 บาท
แต่ถ้าบวก VAT ไป จะตกเดือนละ 801.43 บาท
พนักงานอีกคนเดินมา เสริมว่า
ลูกค้าเลือกแพ็กนี้ จะได้ลดราคาอีกเดือนละ 100 บาท
คือจ่ายเพียงเดือนละ 701.43 บาท
ผมก็ถามว่าที่ได้ลดเดือนละ 100 บาทนั้น
กี่รอบบิล
ผมได้ยินเต็มสองรูหูว่า 12 รอบบิล
(วันนี้วันพระผมพูดแต่ความจริง)
ผมก็ตัดสินใจเลือกแพ็กนี้
เมื่อสิ้นเดือนตุลาคม ต้นเดือนพฤศจิกายน
ผมก็ไปจ่ายเงินที่ช็อป
จ่ายไปค่าบริการไป 267.15 บาท
อันนี้เข้าใจ เพราะไม่เต็มเดือน
ใช้มาเรื่อย ๆ
ไม่เคยได้โทรอะไรหรอก
พอสิ้นเดือนพฤศจิกายน
ต้นธันวาคม 2561
ผมก็ไปชำระเงินค่าบริการ
ผมจ่ายเงินไปทั้งสิ้น 668.76 บาท
ก็สงสัยอยู่ในใจว่า เอ๊ะ ทำไมไม่เป็น 701.43 บาท
ทีนี้พอสิ้นเดือนธันวาคม
ต้นเดือนมกราคม 2562
ผมก็จ่ายเงินตามเวลา
ผมต้องจ่าย 701.43 บาท
ก็เลยถามพนักงานว่า ทำไมเดือนก่อน
ผมจึงได้ถูกกว่านี้นิดหนึ่ง
พนักงานก็ตอบ งู ๆ ปลา ๆ หลบเลี่ยงไป
ไม่ได้ความ
ก็ช่างเถอะ ถือว่าแล้วไป
เพราะเข้าสู่เงื่อนไขตามที่เคยบอกไว้แล้ว
คือยอดเต็มเดือนละ 801.43 บาท
ลดให้ 100 บาท ก็เท่ากับจ่าย 701.43 บาท โอเค
ทีนี้เมื่อสิ้นมกราคม 2562
ยอดแจ้งหนี้ที่ผมต้องจ่าย
กลายเป็น 801.43 บาท
ซึ่งเป็นยอดเต็มตามแพ็กเกจ ตามโปร
ไหนล่ะ ที่ว่าลดเดือนละ 100 บาท
ลดให้แค่เดือนเดียวอย่างนั้นหรือ
แล้วเดือนพฤศจิกายน
คิดอย่างไร ทำไมยอดเป็นแบบนั้น
คิดไปก็เจ็บใจ
ทำไมถึงต้องทำแบบนี้
อุตส่าห์ย้ายค่ายมา
คิดว่าดีสมคำโฆษณา
ที่ไหนได้
จึงขอเล่าให้ทุกท่านรับทราบ
ถ้า CC ของทรู มาพบ
โปรดตอบข้อข้องใจผมด้วย
true move H ไม่ตรงไปตรงมา คุณทำลายความศรัทธาจากผมหมดสิ้น
เพราะเชื่อในระบบและการบริการ
เห็นว่าเป็นบริษัทที่มั่นคง
มีธรรมาภิบาล
ผมดำเนินการย้ายค่าย เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2561
ที่ช็อปทรู โรบินสันบุรีรัมย์
สอบถามพนักงานว่า โปรไหนดีที่เหมาะสม
พนักงานแนะนำให้เลือกแพ็กซูเปอร์คุ้ม
ค่าบริการรายเดือนยังไม่รวมVAT เดือนละ 749 บาท
แต่ถ้าบวก VAT ไป จะตกเดือนละ 801.43 บาท
พนักงานอีกคนเดินมา เสริมว่า
ลูกค้าเลือกแพ็กนี้ จะได้ลดราคาอีกเดือนละ 100 บาท
คือจ่ายเพียงเดือนละ 701.43 บาท
ผมก็ถามว่าที่ได้ลดเดือนละ 100 บาทนั้น
กี่รอบบิล
ผมได้ยินเต็มสองรูหูว่า 12 รอบบิล
(วันนี้วันพระผมพูดแต่ความจริง)
ผมก็ตัดสินใจเลือกแพ็กนี้
เมื่อสิ้นเดือนตุลาคม ต้นเดือนพฤศจิกายน
ผมก็ไปจ่ายเงินที่ช็อป
จ่ายไปค่าบริการไป 267.15 บาท
อันนี้เข้าใจ เพราะไม่เต็มเดือน
ใช้มาเรื่อย ๆ
ไม่เคยได้โทรอะไรหรอก
พอสิ้นเดือนพฤศจิกายน
ต้นธันวาคม 2561
ผมก็ไปชำระเงินค่าบริการ
ผมจ่ายเงินไปทั้งสิ้น 668.76 บาท
ก็สงสัยอยู่ในใจว่า เอ๊ะ ทำไมไม่เป็น 701.43 บาท
ทีนี้พอสิ้นเดือนธันวาคม
ต้นเดือนมกราคม 2562
ผมก็จ่ายเงินตามเวลา
ผมต้องจ่าย 701.43 บาท
ก็เลยถามพนักงานว่า ทำไมเดือนก่อน
ผมจึงได้ถูกกว่านี้นิดหนึ่ง
พนักงานก็ตอบ งู ๆ ปลา ๆ หลบเลี่ยงไป
ไม่ได้ความ
ก็ช่างเถอะ ถือว่าแล้วไป
เพราะเข้าสู่เงื่อนไขตามที่เคยบอกไว้แล้ว
คือยอดเต็มเดือนละ 801.43 บาท
ลดให้ 100 บาท ก็เท่ากับจ่าย 701.43 บาท โอเค
ทีนี้เมื่อสิ้นมกราคม 2562
ยอดแจ้งหนี้ที่ผมต้องจ่าย
กลายเป็น 801.43 บาท
ซึ่งเป็นยอดเต็มตามแพ็กเกจ ตามโปร
ไหนล่ะ ที่ว่าลดเดือนละ 100 บาท
ลดให้แค่เดือนเดียวอย่างนั้นหรือ
แล้วเดือนพฤศจิกายน
คิดอย่างไร ทำไมยอดเป็นแบบนั้น
คิดไปก็เจ็บใจ
ทำไมถึงต้องทำแบบนี้
อุตส่าห์ย้ายค่ายมา
คิดว่าดีสมคำโฆษณา
ที่ไหนได้
จึงขอเล่าให้ทุกท่านรับทราบ
ถ้า CC ของทรู มาพบ
โปรดตอบข้อข้องใจผมด้วย