เสียเวลา เสียของ เสียเงิน เสียอารมณ์ Office mate ทำอย่างไรดี?

ช่วยด้วย ได้โปรด ใครมีประสบการณ์ ซื้อของแล้วพัง ต้องทำอย่างไรกับที่นี่

เรื่องมีอยู่ว่า
เสียเวลา ——> ตั้งแต่ซื้อของ เลือกอยู่นานเอาเก้าอี้ที่ไหนดี ในที่สุดก็ได้เก้าอี้ office mate เป็น DIY ด้วย แต่ๆๆๆๆ ใช้ได้ไม่นาน พัง กว่าจะได้เข้าศูนย์ นาน....นาน....มากๆๆๆ ดังเหตุการณ์
    
เสียอารมณ์——>  ใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ หักดังรูป


                    งานเข้าเลย นั่งอยู่ดีๆ หักซะงั้น ก็เลยโทรไปถามที่ office mate สาขาที่ซื้อตอน 10 โมง เจ้าหน้าที่รับข้อมูลวางสาย กระทั่งตอนเย็นโทรไป check ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว สรุปต้องแจ้งข้อมูลใหม่ เจ้าหน้าที่บอกอย่างน้อย 15 วัน จะมีรถมารับ

                    รอไปประมาณ 3 อาทิตย์ ไม่มาสักที โทรไปอีกรอบ เจ้าหน้าที่บอก โดน reject ขอ check ข้อมูลก่อน!!! นึกในใจถ้าไม่โทรไป ไม่รู้เลยว่า reject
                    รุ่งขึ้นโทรไปถามอีกรอบ ทางเจ้าหน้าที่บอกกำลังmail ไปถามอยู่ว่า reject เรื่องอะไร หรือให้ลูกค้าเก้าอี้ไปที่สาขาเลยไหม เดี๋ยวเขาดำเนินการต่อ แต่เราก็บอกว่ายังไม่สะดวก น่าจะสัปดาห์หน้า
                     ผ่านไปอีกสัปดาห์จำได้ชัดเจน 10 ม.ค. ก่อนจะไปจึงโทรถาม เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่ต้องมาแล้ว ให้ถ่ายรูปไป ถ่ายไปเยอะๆ ที่ line เขา ok ไม่ต้องเปลืองน้ำมัน แบกหามและเวลา เราจัดเต็มเลยส่งไปทุกมุม

                     ผ่านไปอีก 1 สัปดาห์  17 ม.ค. รถ office mate โทรมาบอกมารับของ เราไม่สะดวก พรุ่งนี้ได้ไหม สรุปมารับอีกวันดังรูป
                      รอไปอีก 2 สัปดาห์ วันนี้ 30 ม.ค.เจ้าหน้าที่บอกว่าซ่อมไม่ได้ เพราะไม่ได้เกิดจากกระบวนการผลิต. !!!! จึงถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องทำอย่างไร มีอะไหล่ขายไหม เฉพาะจุดที่พัง เจ้าหน้าที่บอกไม่มี!!!  สรุปจบส่งของคืน...

เสียของ เสียเงิน——>     เสียเวลา 2 เดือนเต็ม เสียของ เสียเงิน เสียอารมณ์ทุกขั้นตอน. ใครพอมีประสบการณ์ ได้โปรด ต้องทำอย่างไร คงต้องทำใจ... เลือกของไม่ดีมาใช้เอง ช่วยไม่ได้ เศร้าเลย T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่