ร้องเรียน ระบบการคืนเงิน true money wallet ช้ามากๆ จะได้คืนรึป่าวก็ยังไม่รู้ รอมา 2 เดือน แต่คิดว่าน่าจะไม่ได้แล้ว

กระทู้คำถาม
ครับก็คือเรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปเล่น iq option โดยใช้การฝากถอนใช้บัตร V-card เนื่องด้วยจากความไม่รู้แถมก็ยังเห็นว่าสะดวกสะบายไม่ต้องใช้บัตรอย่างอื่นให้ยุ่งยาก มีอยู่คราวนึงผมก็กดถอน iq option มาแต่เงินมาไม่ครบครับ ขาดอยู่ประมาณ 7-800 cojq ครับผมก็ไม่อะไร ทีนี้มาอีกเดือนนึงพอกดถอนจาก iq option ออกมา คราวนี้ยอดเงินขาด รึ ไม่เข้าที่บัญชีทรูวอลเล็ทเป็นหลักพัน โดยต้องทำเรื่องเองประสานทาง iq option กะ true เองยุ่งยากมาก ๆ
(มีรายละเอียด) ทีนี้ก็ทำเรื่องเสร็จไปประมาณหลังวันพ่อน่ะครับ ทีนี้ทาง true บอกใช้เวลาตรวจสอบ 7-14 วันถึงจะเรียบร้อย

ผมก็รอกลางเดือนไปถาม ก็บอกยังไม่ รอหลังปีใหม่ก็คอยตาม ก็บอกเรื่องกำลังประสานอย่างเดียวจนมาล่าสุด เรื่องราวไม่คืบหน้า ก็คืออยากจะให้บอกน่ะครับกับลูกค้าคนนึงว่าไม่ได้เงินคืนแล้วก็ให้บอก ไม่ใช่มายื้อรึอะไรหยั่งงี้ครับเป็นองค์กรที่ใหญ่ซะป่าว พอเข้าใจครับว่าไม่อยากเสียผลประโยชน์ให้ลุกค้า ถ้าเป็นความผิดพลาดของลุกค้าเอง ก็อยากขอให้บอก ก็อยากจะมาเล่าให้เพื่อนๆ พี่น้อง ฟังกันน่ะครับ

รายละเอียด

หมายเลข wallet0894888747
เนื่องจากผมมีใช้ธุรกรรมเกี่ยวกับการเทรดไบนารี่ออฟชั่นโดยใช้โบรกของไอคิว การเอาเงินเข้าเทรดก็จะใช้ระบบผ่านของบัตร true money walletเพราะเนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็ว แต่ทีนี้พอเงินออกจากทางเทรดของไอคิวแล้วปรากฏว่ายอดยังไม่เข้ามาทางทรูวอลเล็ท ผมก็ได้ถามไปทางโบรกเกอร์ไอคิว เค้าบอกว่าทางเค้าได้ให้มาเรียบร้อยแล้วให้ติดต่อทางทรู ทีนี้ติดต่อทางทรูซึ่งทางทรูนี้ปัดความรับผิดชอบลูกเดียวเลยหาว่าไม่ซัพพอร์ทกับทางโบรกเกอร์ไอคิว ผมก็ติดต่อทางไอคิวไปก็ได้ความว่าให้เป็นเลข Arn code มา ทีนี้มาติดต่อทางทรูเค้าก็บอกไม่รับผิดชอบอย่างเดียวทั้งๆ ที่เงินก็โอนมาแล้ว แล้วทางไอคิวก็บอกถ้าหยั่งงันให้ช่วยออกจดหมายว่าไม่รองรับเกี่ยวกับไอคิวมาให้หน่อย ซึ่งทางพนักงานก็บอกว่าไม่ได้ท่าเดียว แล้วเรื่องของเรื่องมีแค่ 2 ยอด วันที่ 1 กับ 21 พย. 61 เจอเหตุการณ์หยั่งงี้ควรจะทำยังงัยดีครับ ช่วยแนะนำให้ผมหน่อย เพราะเงินก็ไม่ใช่น้อยครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 21:28 น.    Unblock
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4986796 เจ้าหน้าที่ขออนุญาตแจ้งข้อมูลนะครับ บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทจะไม่ใช่บริการรับฝากเงิน กรณีที่ทำรายการเข้ามาทางวอลเล็ทจึงไม่เห็นข้อมูลที่ทาง IQ option โอนเงินเข้ามาครับ เป็นเพียงช่องทางการทำรายการชำระสินค้า บริการและโอนเงินไปยังธนาคารเท่านั้นครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 21:31 น. [IP : 184.22.233.135 ]
ถ้าหยั่งงั้นให้ทาง iq option ส่งจดหมายว่าโอนเข้ามาได้มั้ยครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 21:43 น.    Unblock
รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ ไม่ทราบว่าเป็นยอดเงินเท่าไรครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 21:44 น.    Unblock
เจ้าหน้าที่รบกวนขอเอกสารการคืนเงินจากทาง IQ option ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 21:55 น. [IP : 184.22.233.135 ]
เค้ามีให้เลข arn code ครับ
2 ยอดครับ วันที่ 1 กับ 21 พย. ครับ
รหัสยืนยันยืนยันการส่งเงินวันที่ 1 ทั้งหมด
75138088306001519660493
75138088306001519681531
75138088306001519655188
75138088306001519660477
75138088306001519676192

รหัสอ้างอิงยืนยันการส่งเงินยอดวัน ที่ 21 ทั้งหมดค่ะ
75138088326001542705006
75138088326001542686255
75138088326001542682270
75138088326001542696288
75138088326001542700221
75138088326001542700148
75138088326001542691149
75138088326001542677478
75138088326001542700163
75138088326001542691065
75138088326001542677429
75138088326001542677437
75138088326001542704561
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 21:57 น. [IP : 184.22.233.135 ]
วันที่ 1 จำนวน
27.61 $
27.68 $
ภายในไม่กี่วินาที

Rutdaporn
วันที่ 21 จำนวน
$ -17.04    
$ -39.12    
$ -56.02    
$ -38.92    
$ -21.49
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 5 ธันวาคม 2561 เวลา 22:01 น. [IP : 184.22.233.135 ]
ยอดวันที่ 1
20.61
20.68
ครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 08:06 น.    Unblock
ทางเจ้าหน้าที่ขออนุญาติตรวจสอบรายการดังกล่าวก่อนนะครับและจะตอบกลับให้ทราบหลังจากที่ตรวจสอบรายการเสร็จสิ้นแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 08:12 น. [IP : 184.22.233.135 ]
ครับ ขอบคุณมากครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 08:21 น.    Unblock
ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมคือ วันที่และยอดเงินที่ไม่เข้าด้วยครับ และ เลข arn ของยอดที่ไม่เข้าด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 13:47 น. [IP : 184.22.233.135 ]
ครับเลข arn code ครับ

เค้ามีให้เลข arn code ครับ
2 ยอดครับ วันที่ 1 กับ 21 พย. ครับ
รหัสยืนยันยืนยันการส่งเงินวันที่ 1 ทั้งหมด
75138088306001519660493
75138088306001519681531
75138088306001519655188
75138088306001519660477
75138088306001519676192

รหัสอ้างอิงยืนยันการส่งเงินยอดวัน ที่ 21 ทั้งหมดค่ะ
75138088326001542705006
75138088326001542686255
75138088326001542682270
75138088326001542696288
75138088326001542700221
75138088326001542700148
75138088326001542691149
75138088326001542677478
75138088326001542700163
75138088326001542691065
75138088326001542677429
75138088326001542677437
75138088326001542704561
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 13:57 น.    Unblock
คุณลูกค้าแจ้งว่ามีทั้งหมด 2 ยอด เจ้าหน้าที่ขอทราบ แค่ 2 ยอดครับ ว่าเป็นเลข arn ใดครับ ที่ลูกค้าส่งรหัสมาทั้งหมดเจ้าหน้าที่จะไม่ทราบนะครับว่าเป็นยอดใดบ้างรบกวน แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบแค่ 2 รายการครับที่ไม่เข้าเท่านั้นครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 14:00 น.    Unblock
คุณลูกค้าแจ้งว่ามีแค่ 2 ยอดที่ไม่เข้ารบกวนคุณลูกค้าแจ้ง เลข arn ของยอดที่ไม่เข้าด้วยครับเจ้าหน้าที่จะได้ทราบว่า arn ใดที่ยอดเงินไม่เข้าครับ ที่คุณลูกค้าให้มาคือยอดทั้งหมดและเลข arn ทั้งหมดที่ขอทำรายการคืนซึ้งเจ้าหน้าที่จะไม่ทราบครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 23:33 น. [IP : 184.22.233.135 ]
ทั้งหมด 2 วันครับ ไม่ใช่ 2 ยอดครับ

รวมแล้วทั้งหมดหลายยอดเลยครับ

แต่มีผิดพลาดอยู่ 2 วันนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 6 ธันวาคม 2561 เวลา 23:36 น. [IP : 184.22.233.135 ]
ถ้ายังงัยรบกวนเช๊คให้หมดทั้งหมดของ 2 วันนี้ด้วยนะครับ ทางผมก็มีรายการที่ทางแอพทรูมันนี่แสดงไว้อยู่ครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 7 ธันวาคม 2561 เวลา 14:07 น.    Unblock
อย่างไรรบกวนคุณลูกค้ารอการตรวจสอบจากทางเจ้าหน้าที่ก่อนนะครับและจะแจ้งให้ทราบทันทีหลังจากที่ทราบผลการตรวจสอบครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 7 ธันวาคม 2561 เวลา 18:41 น.    Unblock
จากการส่งตรวจสอบพบว่า ทาง Truemoney Wallet ได้รับรายการแค่บางยอดตามเลข arn ที่ได้แจ้งให้ทราบเท่านั้นครับ ส่วนยอดอื่นๆ คุณลูกค้าต้องติดต่อไปยังทาง IQ option เพื่อสอบถามข้อมูลหรือขอเปลี่ยนช่องทางในการรับเงินครับ ส่วนยอดที่เจ้าหน้าที่สามารถส่งเรื่องเพื่อปรับยอดให้ได้มีแค่ 8 ยอดเท่านั้นครับ

วันที่ 1
75138088306001519660493 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088306001519681531  > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088306001519655188 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088306001519660477  รายการนี้คืนเงินสำเร็จ 41.93 02/11/2018 15:36:19 (50001324487549)
75138088306001519676192 ตัดเงินไม่สำเร็จ

วันที่ 21
75138088326001542705006 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088326001542686255 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088326001542682270  รายการหักเงินไม่สำเร็จ
75138088326001542696288 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088326001542700221 ตัดเงินไม่สำเร็จ
75138088326001542700148 ตัดเงินไม่สำเร็จ
75138088326001542691149 ตัดเงินไม่สำเร็จ
75138088326001542677478 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088326001542700163 ตัดเงินไม่สำเร็จ
75138088326001542691065 ตัดเงินไม่สำเร็จ
75138088326001542677429 > ส่งเรื่องปรับยอด
75138088326001542677437  คืนเงินสำเร็จ 22/11/2018 10:26:32 / 50001410135871
75138088326001542704561   ตัดเงินไม่สำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 10 ธันวาคม 2561 เวลา 13:51 น. [IP : 184.22.227.102 ]
แล้วไม่ทราบว่า 8 ยอดนี้ปรับยอด ผมจะได้รับเงินคืนวันไหนครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 12 ธันวาคม 2561 เวลา 13:27 น.    Unblock
ใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 7-14 วันครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วจะแจ้งกลับหาคุณลูกค้าอีกครั้บครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 18 ธันวาคม 2561 เวลา 09:15 น. [IP : 184.22.229.140 ]
ครับนี่ตั้งแต่วันที่ 7 ยังไม่เสร็จใช่มั้ยครับ ยังงัยช่วยตามเรื่องให้หน่อยนะครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 18 ธันวาคม 2561 เวลา 09:59 น.    Unblock
ใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 7-14 วันครับ หากทราบผลอย่างไรแล้วจะแจ้งกลับหาคุณลูกค้าอีกครั้บครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 26 ธันวาคม 2561 เวลา 13:35 น. [IP : 184.22.225.73 ]
ครับนี่น่าจะเกิน 14 วันแล้วอ่ะครับ เรื่องยังเงียบอยู่เลย ยังงัยช่วยตามให้ด้วยนะครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 26 ธันวาคม 2561 เวลา 13:51 น.    Unblock
เจ้าหน้าที่เร่งประสานงานให้ครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 3 มกราคม เวลา 08:35 น. [IP : 184.22.224.124 ]
ครับนี่เลย 1 เดือน 30 วันแล้วนะครับ แล้วผมอยากจะทราบว่า เรื่องจะสรุปยังงัย ถ้ายังงัยช่วยเร่งประสานงานต่อให้ด้วยนะครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 3 มกราคม เวลา 13:21 น.    Unblock
เจ้าหน้าที่เร่งประสานงานให้ครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 15 มกราคม เวลา 14:30 น. [IP : 184.22.228.220 ]
สรุปยังงัยครับ ได้เรื่องรึยังครับ ผมอยากทราบความคืบหน้านี่ก็เป็นระยะเวลาที่นานมากแล้วอ่ะครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 15 มกราคม เวลา 14:57 น.    Unblock
ในส่วนนี้เรื่องอยู่หน่วยงานแล้วครับ เจ้าหน้าที่เร่งประสานงานให้ครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, 21 มกราคม เวลา 21:43 น. [IP : 184.22.227.25 ]
ครับ อยู่ในหน่วยงานแล้วต้องใช้เวลาอีกนานมั้ยครับ ขอทราบผลด้วยครับว่าจะได้การปรับยอดในวันไหนกันแน่น่ะครับ
TrueMoney Customer Care
TrueMoney Customer Care, 21 มกราคม เวลา 22:15 น.    Unblock
ในส่วนของระยะเวลาเจ้าหน้าที่ไม่สามารถแจ้งได้ครับ
เจ้าหน้าที่ขออนุญาตแจ้งข้ออมูลครับ บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทจะไม่ใช่บริการรับฝากเงิน กรณีที่ทำรายการเข้ามาทางวอลเล็ทจึงไม่เห็นข้อมูลที่ทาง IQ option โอนเงินเข้ามาครับ เป็นเพียงช่องทางการทำรายการชำระสินค้า บริการและโอนเงินไปยังธนาคารเท่านั้นครับ
อย่างไร เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องส่งตรวจสอบให้ครับ ซึ่งหน่วยงานกำลังดำเนินการให้ครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4986796
สมาชิกหมายเลข 4986796, วันพุธ เวลา 22:46 น. [IP : 184.22.227.25 ]
ครับสรุปได้เงินคืนมั้ยครับ รึถ้าต้องการรายการเงินที่ทาง iq option ก็บอกนะครับ ผมได้บอกทางนั้นให้ส่งรายการที่โอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่